Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric đưa đội phó Ramos lên mây xanh

Thứ Ba 17/03/2015 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric của Real không ngần ngại dành những lời có cánh để khen ngợi và đánh giá cao vai trò của trung vệ Ramos.

Sergio Ramos dính chấn thương trong trận đấu bù vòng 16 với Sevilla ở La Liga. Ở trận đấu này, đội phó của Real phải rời sân ngay ở phút thứ 9, nhường chỗ cho trung vệ trẻ Nacho.

Chấn thương khiến Ramos phải nghỉ thi đấu 5 tuần. Mới đây, trung vệ người Tây Ban Nha đã trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu với Levante ở vòng 27  BXH La Liga. Đội phó của Real đã chơi rất hay, giúp “Kền kền trắng” đánh bại Levante với tỉ số 2-0.

Sau trận đấu này, tiền vệ Luka Modric của Real đã dành những lời khen cho Ramos. Theo Modric thì sự trở lại của Ramos sẽ giúp ích rất nhiều cho Los Blancos nhất là khi Real sắp đại chiến với Barca.

Luka Modric cua Real hinh anh
Ramos gặp phải chấn thương trong trận gặp Sevilla.

“Sergio Ramos trở lại là điều cự kỳ quan trọng với Real Madrid. Cá tính và phẩm chất chơi bóng của anh ấy là điều quan trọng với đội bóng này” – Luka Modric đánh giá cao vai trò của Ramos.

Ngày 23/3 tới, Real sẽ hành quân đến Nou Camp để đối đầu với Barca. Trước khi bước vào trận đại chiến, “Kền kền trắng” đã chạy đà tốt với chiến thắng 2 sao trước Levante, Modric tỏ ra rất lạc quan.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu với Levante, đặc biệt là trong hiệp 1. Đó là một chiến thắng rất quan trọng, giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trước khi đối đầu với Barca” – Luka Modric cho biết.

“Gặp Barca là trận đấu rất khó khăn, họ kiểm soát bóng tốt, nhưng chúng tôi phải tập trung vào cách chơi của mình. Chúng tôi cần phải tìm lại được khả năng của mình và tận dụng tối đa cơ hội. Ngoài ra, cũng phải có sự nhất quán giữa tấn công và phòng thủ” – tiền vệ người Croatia nói thêm.

Trận đấu giữa Barca với Real Madrid trong khuôn khổ vòng 28 diễn ra vào lúc 3h ngày 23/3 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X