Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric buồn rười rượi khi HLV Ancelotti bị sa thải

Thứ Ba 26/05/2015 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric buồn rười rượi khi huấn luyện viên Ancelotti bị Chủ tịch Perez sa thải sau 2 năm làm việc.

Sau hai năm cầm  quyền, HLV Ancelotti đã bị Chủ tịch Perez của Real sa thải không thương tiếc. Việc làm của người đứng đầu nhà trắng khiến các CĐV cũng như cầu thủ không khỏi tiếc nuối.

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Luka Modric lấy làm tiếc khi chiến lược gia người Italia bị sa thải. Theo cựu cầu thủ Tottenham, đây là việc làm không công bằng với cựu HLV của Chelsea.

“Tất cả những gì tôi có thể nói đó là Ancelotti là một huấn luyện viên, một con người tuyệt vời. Tôi đã chơi thứ bóng đá tốt nhất trong sự nghiệp của mình dưới sự dẫn dắt của ông ấy” – Luka Modric cho biết.

Modric buon ruoi ruoi khi HLV Ancelotti bi sa thai hinh anh
Modric buồn khi HLV Ancelotti bị sa thải

“Ông ấy đã rất tin tưởng vào tôi. Đôi khi bạn không giành danh hiệu, nhưng nó không có nghĩa là bạn không tốt. Chúng tôi đã kết thúc mùa giải năm nay rất tệ nếu nhìn vào kết quả” – Luka Modric tiếp tục.

“Có lẽ đó là điều không công bằng cho huấn luyện viên hoặc các cầu thủ, nhưng nó có thể là chìa khóa để mang lại thành công tại Real Madrid. Nếu chúng tôi đã không có những chấn thương, có lẽ mọi thứ đã khác” – Luka Modric chốt lại.

Luka Modric đã cùng Real giành được Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup, nhưng chưa một lần cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được La Liga.

“Đó thực sự là thất vọng với tôi khi không giành được chức vô địch La Liga nào. Đây là danh hiệu duy nhất mà tôi không thể giành chiến thắng với Madrid, nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức ở mùa giải năm sau để giành chiến thắng” – Luka Modric tự tin.

Luka Modric đang dính chấn thương đầu gối. Hiện tại, tiền vệ người Croatia vẫn đang phải điều trị chấn thương quái ác này./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X