Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bất ngờ "sợ hãi" Real trước thềm Siêu kinh điển

Thứ Tư 18/11/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm trận Siêu kinh điển giữa Real vs Barca diễn ra, tiền đạo Luis Suarez thừa nhận bản thân rất sợ phải đối mặt với hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia TBN.

Suarez bat ngo so hai Real truoc them Sieu kinh dien hinh anh
Suarez sợ hãi hàng phòng ngự của Real

Cập bến Nou Camp với giá 75 triệu bảng, tiền đạo Luis Suarez đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình khi góp công giúp Barca kết thúc mùa giải 2014-2015 với 4 danh hiệu: Champions League, La Liga, cup nhà Vua TBN và Siêu cup châu Âu. Mùa giải 2015-2016, cựu cầu thủ của Liverpool vẫn duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng. Theo thống kê, Suarez đã ghi được 12 bàn, thực hiện thành công 4 đường kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường cho Blaugrana.

Hiện tại, Suarez được giới chuyên gia nhận định là một trong những trung phong cắm xuất sắc nhất thế giới. Dù vậy, tiền đạo người Uruguay không phải lúc nào cũng tự tin với tài năng trời phú của mình. Phát biểu trên tờ AS trước trận Siêu kinh điển Real vs Barca, cầu thủ sinh năm 1987 thừa nhận: “Real có hàng phòng ngự rất chất lượng. Tôi đã từng phải đối mặt với những cầu thủ có kinh nghiệm, sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt.”

Siêu kinh điển trong nỗi lo khủng bố: Ám ảnh từ “Madrid 2004” đến “Paris 2015”
(Bongda24h.vn) – Vụ xả súng kinh hoàng ở Paris hôm 13/11 vừa qua khiến cho nhiều người có lý do để lo ngại về sự an toàn của trận Siêu kinh điển giữa Real vs...

“Những người tôi nói tới là Pepe và Ramos. Họ thật sự khiến cho tôi cảm giác lo lắng mỗi khi đối mặt”. Suarez khiêm tốn. Trước đó, Suarez đã được dự hai trận Siêu kinh điển và tiền đạo sinh năm 1987 đã một lần được ăn mừng bàn thắng. Cụ thể, ngôi sao trị giá 75 triệu bảng đã ghi bàn thắng rất quan trọng giúp Barca ấn định thắng lợi 2-1 trước Real trong cuộc đối đầu trên sân Nou Camp hôm 22/3/2015, qua đó tạo ra bước ngoặt giúp Blaugrana tiến gần tới chức vô địch La Liga 2014-2015.

Và trong cuộc chạm trán sắp tới trên sân Bernabeu, Suarez và Neymar là hai cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Barca, nhất là trong bối cảnh siêu tiền đạo Lionel Messi chưa chắc tái xuất. Mặc dù liên tục gặp khó trước cặp trung vệ Pepe và Ramos nhưng Suarez hoàn toàn có thể yên tâm ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, Pepe đang cho thấy sự sa sút đáng trách bởi gánh nặng của tuổi tác, thời gian qua cầu thủ người BĐN liên tục bị đàn em Varane vượt mặt trong việc chiếm lấy một suất chính thức. Trong khi đó, thủ quân Ramos đã không có được thể lực tốt nhất khi tái phát chấn thương vai ở trận thua của Real trước Sevilla. Và khi hàng thủ của Real không có được sức mạnh tốt nhất sẽ là cơ hội để Suarez nhảy múa?

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X