Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez phấn khích sau khi hết tịt ngòi ở La Liga

Chủ Nhật 21/12/2014 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đắt giá nhất 2014 cuối cùng đã có thể thở phào nhẹ nhõm đón Giáng sinh cùng gia đình cũng như hướng đến 2015 sau khi "giải hạn" thành công vào đêm qua (20/12).

Trước trận đấu cuối cùng trong năm 2014 của Barca, tiếp Cordoba ở nhóm cầm đèn đỏ trên sân Camp Nou, Luis Suarez sau khi chuyển đến từ Liverpool, vẫn chưa biết... ghi bàn tại La Liga. Đây quả là sức ép không nhỏ dành cho Vua phá lưới NH Anh mùa trước.

Luis Suarez phan khich sau khi het tit ngoi o La Liga hinh anh
 

Thật may là cái việc "tịt ngòi" của chân sút 27 tuổi không kéo dài sang đến tận năm sau. Đêm qua, anh đã "giải hạn" thành công, có được bàn thắng đầu tiên tại La Liga trong chiến thắng 5 sao của đội nhà sau 565 phút im hơi lặng tiếng. Trước đó, cựu tiền đạo Liverpool có 2 bàn thắng cho Barca ở đấu trường Champions League trong 3 lần vào sân thi đấu.

Trút được gánh nặng, tưởng Suarez sẽ phải rất hồ hởi, nhưng anh tỏ ra khá chừng mực, như chưa từng chịu sức ép. Chân sút Urguguay khẳng định, anh không quan tâm đến việc mình ghi được bao nhiêu bàn mà điều cốt yếu hơn cả là Barca thắng.

"Tôi có được bàn thắng đầu tiên ở La Liga nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi có được 3 điểm. Bây giờ chúng tôi nghỉ ngơi và sau đó nghĩ đến những đối thủ tiếp theo mà chắc chắn là không hề dễ dàng", Suarez tuyên bố.

Khi được hỏi liệu có lo lắng về việc mãi không biết "nổ súng" ở La Liga, tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, khẳng định: "Không hề. Tôi biết tôi là một tiền đạo có thể ghi bàn nhưng tôi cũng ý thức được, tôi đến đây để giúp các đồng đội. Vì thế, tôi cảm thấy thoải mái và không hề bị ám ảnh việc ghi bàn".

Sau đó, tiền đạo Uruguay có "tổng kết" ngắn gọn cho năm 2014: "Ở mức độ cá nhân, tôi đã trải qua một điều tồi tệ, và muốn quên nó đi. Nhưng mặt khác, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được khoác áo CLB hay nhất thế giới, đội bóng mà tôi mơ ước".

Xem lại bàn đầu tiên của Luis Suarez tại La Liga


Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X