Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Usain Bolt là Messi của điền kinh"

Thứ Bảy 29/08/2015 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique của Barca đã không giấu được sự cảm phục với VĐV Usain Bolt sau những gì vừa diễn ra tại Giải điền kinh vô địch thế giới 2015.

Luis Enrique Usain Bolt la Messi cua dien kinh hinh anh
Luis Enrique ngưỡng mộ Usain Bolt.

Như đã biết, Usain Bolt tiếp tục giữ vững được danh hiệu người chạy nhanh nhất thế giới trong 4 năm liên tiếp bằng hai tấm HCV ở nội dung 100m và 200m tại Giải điền kinh vô địch thế giới 2015 diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Màn trình diễn của “tia chớp” không chỉ làm nức lòng NHM yêu điền kinh mà ngay cả HLV Luis Enrique của Barca, một người suốt đời theo nghiệp bóng đá cũng không giấu được sự cảm phục.“Bolt và Messi có nhiều điểm tương đồng. Bolt là VĐV điền kinh hay nhất mọi thời đại, còn Messi là cầu thủ bóng đá hay nhất mọi thời đại. Họ sẽ có tiếp tục thống trị lĩnh vực của mình thêm nhiều năm nữa”. Luis Enrique không quên ca ngợi cậu học trò cưng Messi.

Theo kết quả bốc thăm phân bảng Champions League 2015/2016 mới đây, Barca đã rơi vào một bảng đấu được dự đoán không mấy khó khăn với những đối thủ như Leverkusen, Roma và BATE Borisov. Thế nhưng Luis Enrique lại không cho rằng như vậy: “Tôi nghĩ Barca đã rơi vào một bảng đấu khó khăn nhưng cũng đầy hấp dẫn. Tất nhiên nó không khốc liệt bằng bảng đấu mà có sự góp mặt của Sevilla, Man City và Juventus (bảng từ thần) nhưng chúng tôi vẫn không được phép chủ quan. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng làm được cái điều mà chưa đội bóng nào làm được, đó là bảo vệ thành công chức vô địch Champions League”.

Barca vừa có màn khởi đầu khá chật vật bằng trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Bilbao tại La Liga 2015/2016. Tối nay, Barca có trận đấu rất khó khăn khi tiếp đón Malaga trên sân nhà Nou Camp tại vòng 2 La Liga 2015/2016, thế nhưng Enrique không cảm thấy lo lắng khi những trụ cột như Neymar và Busquets đều hoàn toàn khỏe mạnh: “Busquets đã tập trở lại từ hôm kia và hoàn toàn khỏe mạnh. Neymar cũng đã bình phục và tôi đang rất hài lòng với lực lượng mình đang có. Neymar chưa đạt 100% thể lực và việc bắt cậu ấy phải thi đấu 90 phút sẽ là một điều hơi quá sức, nhưng tôi sẽ cố gắng phân bố cho phù hợp”.

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X