Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: “Tôi không biết gì về tương lai Pedro”

Thứ Hai 03/08/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thua 1-2 trước Fiorentina, HLV Luis Enrique khẳng định Barca còn rất nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải mới. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho biết ông không có tin tức gì về tương lai tiền đạo Pedro.


Barca đã thất thủ 1-2 trước Fiorentina tại Artemio Franchi vào ngày Chủ nhật tuần trước. Việc rất nhiều trụ cột như Lionel Messi, Neymar, Javier Mascherano, Dani Alves và Claudio Bravo không thể ra sân khiến thất bại của đội bóng chủ sân Nou Camp cũng phần nào có thể thông cảm được. Sau trận đấu HLV Luis Enrique lên tiếng cho biết: “Tôi không lo lắng về kết quả, nhưng Barca đang gặp một số vấn đề trước mùa giải mới. Chúng tôi vẫn còn những điểm cần phải khắc phục, nhất là ở hàng thủ. Những cầu thủ chơi ở tuyến dưới đã chơi không đúng sức và thiếu tập trung, nếu cứ tiếp tục chơi như vậy chúng tôi sẽ gặp khó ở mùa giải tới”.
Luis Enrique Toi khong biet gi ve tuong lai Pedro hinh anh
Luis Enrique khẳng định không có thông tin về tương lai Pedro
“Đối thủ của chúng tôi không có nhiều thời gian kiểm soát bóng. Barca đã cầm bóng vượt trội, nhưng kết quả lại hoàn toàn ngược lại. Chúng tôi đang không có được phong độ tốt nhất, nếu điều này không được cải thiện sẽ rất khó để Barca làm được những gì như ở mùa trước. Mùa tới sẽ rất khó khăn khi Real Madrid sẽ làm mọi cách để lật đổ chúng tôi. Atletico Madrid và cả Valencia cũng đầu tư mạnh mẽ, bởi vậy sẽ không dễ dàng để Barca bảo vệ thành công ngôi vương tại La Liga. Mùa giải khó khăn đang chờ đón, chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình để có thể tiếp tục hướng đến những danh hiệu lớn”. Chiến lược gia 45 tuổi tiếp tục.

Tương lai tiền đạo Pedro đang được quan tâm rất nhiều. M.U đã bán Di Maria cho PSG và nhắm ngôi sao của Barca như một sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của tuyển thủ người Argentina. Khả năng M.U mua thành công Pedro là khá cao khi Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 22,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Tây Ban Nha. Khi được hỏi về tương lai Pedro, HLV Luis Enrique nói: “Tôi không có thông tin về vấn đề này. Đây là chuyện của cậu ấy và BLĐ đội bóng”.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X