Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Tôi không thích du đấu, Turan sẽ không đi đâu hết"

Thứ Hai 20/07/2015 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -Tương lai của tiền vệ Arda Turan đã được đảm bảo tại Barca và đội bóng sẽ không để cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đi đâu trong nửa năm bị cấm thi đấu.

Tuong lai cua Arda Turan tai Barca da duoc dinh doat hinh anh
Barca sẽ không bán lại Arda Turan cho Atletico.

Như đã đưa tin, Barca đã ký một bản hợp đồng “siêu dị” với Arda Turan. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan được quyền trả lại cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cho Atletico trước ngày 20/7 và phải chấp nhận đền bù 10% giá trị chuyển nhượng (4.1 triệu euro). Sở dĩ có điều khoản như vậy bởi ở thời điểm đó Barca chưa có chủ tịch và việc mua Turan đã khiến cho đội bóng này đón nhận rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận và các cule.

Dễ dàng nhận ra, việc Maria Bartomeu đắc cử chức chủ tịch Barca càng một lần nữa khẳng định tương lai của Arda Turan được đảm bảo tại sân Nou Camp. Chưa dừng lại ở đó, mới đây HLV Luis Enrique đã lên tiếng phủ nhận việc Barca trả lại Turan: "Arda không thể thi đấu cho tới tháng 1/2016 và cậu ấy ở lại với Barca cho tới khi đủ điều kiện thi đấu. Tôi không nghĩ đến chuyện nhượng lại Arda Turan cho đội bóng nào hết".

Ngoài ra, HLV Luis Enrique cũng thừa nhận ông không hề muốn Barca tham dự du đấu: “Tôi không muốn du đấu mùa Hè, không muốn đội bóng chơi các trận giao hữu ở nước ngoài. Điều đó có nhiều điểm tiêu cực hơn là tích cực và tiềm ẩn một nguy cơ chấn thương cực kỳ lớn". Lời khẳng định trên càng khiến cho các tín đồ của làng túc cầu giáo nghi ngại việc Barca sẽ chơi không thật sự hết mình tại giải ICC Cup 2015 trước những trận đấu hấp dẫn trước M.U hay Chelsea.

Sau tour du đấu tại Mỹ, Barca sẽ có những trận đấu quan trọng tại siêu cup châu Âu, siêu cup TBN và FIFA Club để hướng tới cú ăn sáu thần thánh. Vì vậy, có thể thấy được nhà cầm quân người TBN đang tỏ ra rất lo ngại về vấn đề thể lực và nguy cơ chấn thương của các cầu thủ. Bên cạnh đó, Enrique khẳng định rằng những cầu thủ quan trọng như Messi, Neymar, Bravo… sẽ không tham dự du đấu. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi những cầu thủ này vừa phải bung sức quá nhiều tại Copa America 2015 vừa qua.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Video

Xem thêm
top-arrow
X