Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique bất ngờ "khiêm tốn" dù Barca vô địch La Liga 2014/2015

Chủ Nhật 24/05/2015 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Barca chính thức đăng quang chức vô địch La Liga 2014/2015, HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ hết sức khiêm tốn về những đóng góp của bản thân trong suốt hơn 1 năm qua.

Luis Enrique bat ngo khiem ton du Barca vo dich La Liga 20142015 hinh anh
Barca ăn mừng chức vô địch.

Mặc dù bị Deportivo cầm hòa 2-2 ở vòng đấu cuối cùng nhưng Barca cũng chính thức nâng cao chức vô địch La Liga 2014/2015. Sau màn ăn mừng ngọt ngào, HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ hết sức khiêm tốn trước truyền thông và toàn bộ khán giả có mặt trực tiếp tại sân Nou Camp.

Đầu tiên cho tôi xin được gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ và ban lãnh đạo của Barca vì sự chuyên nghiệp của họ. Thứ 2, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới NHM vì đã luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua. Barca đã nâng cao chức vô địch và đây là công sức của một tập thể chứ không phải của bất cứ cá nhân nào. Điều mà chúng ta cần phải lưu tâm lúc này là không nên hài lòng với những gì mình đang có hiện tại”. Enrique khiêm tốn sau khi Barca vô địch La Liga 2014/2015.

Thật là buồn khi phải nói lời chia tay với Xavi. Cậu ấy là một thiên tài và là tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, tôi luôn ủng hộ với những quyết định của cậu ấy. Và đương nhiên rồi cậu ấy sẽ mãi là một tượng đài khó quên tại Nou Camp”.

Bạn không thể giành chiến thắng một cách tuyệt đối và việc chúng ta bị Deportivo cầm hòa là một điều tất yếu. Và kết quả này cũng không quá ảnh hưởng tới đội bóng bởi chúng ta còn hai trận Chung kết rất quan trọng ở trước mắt. Như các bạn đã biết, Juve hay Athletic là những đội bóng rất mạnh. Chúng ta cần phải tập trung tối đa sức lực nếu như muốn giành thắng lợi trước họ”. Enrique thận trọng trước hai trận Chung kết trước mắt.

Ở chiều hướng khác, với việc giúp Barca giành tới 30 trận thắng, 4 trận hòa và để thua 4 trận qua đó giành chức vô địch La Liga, Luis Enrique hoàn toàn xứng đáng cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tại giải đấu danh giá nhất TBN. Điều mà Barca cần làm lúc này là sớm ngày hiện thực hóa được mục tiêu giấc mộng ăn 3 đầu tiên sau kỷ nguyên của Pep Guardiola.

 

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X