Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Silva chính thức ra mắt Real, muốn làm Kroos mới

Thứ Ba 27/01/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, bản hợp đồng Lucas Silva đã chính thức ra mắt Real Madrid. Tiền vệ trẻ 21 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Kền kền trắng trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay.

TTCN mua dong Real Lucas Silva chinh thuc ra mat hinh anh
Lucas Silva chính thức ra mắt Real

Sau rất nhiều nỗ lực từ mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã có được chữ ký của “sao mai” CLB Cruzeiro. Được biết đội bóng Hoàng gia TBN đã phải bỏ ra 14 triệu Euro và 3 lần đàm phán từ tháng 8 năm ngoái mới có thể thuyết phục được đội bóng Brazil "nhả" Lucas Silva. Dù mới 21 tuổi nhưng cựu tuyển thủ U20 Brazil đã là trụ cột của Cruzeiro trong 2 mùa giải gần đây, thậm chí Silva còn được bầu chọn là tiền vệ phòng ngự hay nhất của quốc gia Nam Mỹ này trong năm 2014 vừa qua. Chính vì tài năng không đợi tuổi của Silva mà Real đã quyết định đưa anh về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tối qua, Los Blancos đã làm nghi lễ trang trọng để giới thiệu Lucas Silva không kém bất kỳ ngôi sao nào. Tại buổi lễ này, tiền vệ 21 tuổi tỏ ra cực kỳ hưng phấn khi giấc mơ được thi đấu cho Real trở thành hiện thực. Anh nói: “Đã có nhiều đội bóng quan tâm tới tôi nhưng giấc mơ của tôi là Real và giờ thì tôi đã có mặt ở đây. Tôi cảm thấy rất tuyệt và lạnh người khi bước ra sân khấu tại Bernabeu”.

Trước sự tò mò của phóng viên và NHM, Lucas Silva đã tiết lộ rằng anh là một tiền vệ trung tâm nhưng chơi kỹ thuật và muốn trở thành một Toni Kroos mới của Real. Anh nói: “Dù tôi đá ở vị trí hỗ trợ phòng ngự nhưng tôi thi đấu dựa trên kỹ thuật, tôi có thể giữ nhịp độ trận đấu rất tốt. Tôi có thể phân phối bóng tốt, chuyền dài rất ổn và luôn cố gắng giữ sự điềm tĩnh ở trên sân. Real có những cầu thủ rất tuyệt, một trong số đó là Kroos. Tôi tự hào khi sẽ được thi đấu cùng anh ấy trong thời gian tới. Tôi muốn sát cánh để học hỏi Kroos và đi theo phong cách chơi bóng của anh ấy”.

Cuối cùng, cầu thủ trẻ 21 tuổi này đã tiết lộ người đầu tiên thuyết phục anh tới Real là chủ tịch Florentino Perez và ngay lập tức Silva đã đồng ý. Tân binh của Los Blancos cho biết: “Người tôi tiếp xúc đầu tiên là chủ tịch Perez và cảm nhận được tấm thịnh tình của ông ấy. Tôi cảm thấy tự tin có thể tỏa sáng ở Real và đáp trả sự sự kỳ vọng của đội bóng. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho đội bóng mới”.

Phạm Doãn

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X