Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình Tây Ban Nha đấu với Slovakia tại vòng loại Euro 2016

Thứ Sáu 04/09/2015 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đang truyền tai nhau đội hình xuất phát của La Furia Roja trong trận đấu sắp tới gặp Slovakia tại vòng loại Euro 2016.


Theo đó, những thiếu vắng đáng chú ý nhất trong đội hình xuất phát dự kiến của TBN ở trận đấu tới là Jordi Alba, David Silva và Pedro. Hậu vệ trái của Barcelona đã dính chấn thương nhẹ trong trận đấu tại cúp giao hữu thường niên Joan Gamper do gã không lồ xứ Catalan tổ chức trước mùa giải và đã bỏ lỡ tổng cộng 5 trận chính thức từ đầu mùa cho CLB bao gồm Siêu cúp châu Âu, 2 trận Siêu cúp Quốc gia và 2 tại La Liga. Alba đã trở lại tập luyện nhưng nhiều khả năng HLV trưởng Vicente del Bosque sẽ không mạo hiểm sử dụng anh ngay.

Del Bosque không mạo hiểm với chấn thương của học trò

Thay vào đó, hậu vệ Juan Bernat của Bayern Munich sẽ thế vai ở cánh trái và dự bị cho anh sẽ là Cesar Azpilicueta. Trường hợp của Silva và Pedro có phần bất ngờ hơn bởi họ vẫn lành lặn và đang có phong độ cao. Silva đang trở thành linh hồn trong lối chơi của Man City, góp công lớn giúp đội bóng này toàn thắng 4 vòng đầu tiên của Premier League 2015/16 trong khi Pedro mới về Chelsea đã sớm tạo được ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 2 trận đầu.

Tuy nhiên, đội hình 11 cầu thủ dưới đây vẫn chỉ là dự kiến và từ giờ cho tới trước trận đấu TBN vs Slovakia tại vòng loại Euro 2016 vào rạng sáng ngày 6/9 tới những thay đổi vẫn có thể diễn ra đơn cử như Silva và Pedro có thể xuất phát cùng Costa thay cho Vitolo và Mata.

Đội hình dự kiến: Casillas, Carvajal, Pique, Ramos, Bernat, Busquets, Fabregas, Iniesta, Mata, Vitolo, Costa.

Dự bị: De Gea / Rico, Juanfran, Bartra, Azpilicueta, Alba, Koke, Cazorla, Isco, Pedro, Silva, Alcacer.
Iker Casillas trước trận TBN vs Slovakia: 100 và hơn thế nữa
(Bongda24h.vn) – Nếu được ra sân trong trận TBN vs Slovakia tại vòng loại EURO 2016, Iker Casillas sẽ chạm mốc 100 lần mang băng đội trưởng của xứ bò tót.



Vy Gia
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X