Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Chung kết cup nhà Vua TBN

Thứ Tư 20/05/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá TBN vừa quyết định lựa chọn Velasco Carballo sẽ là trọng tài bắt chính trận Chung kết cup nhà Vua TBN giữa Barca và Athletic Bilbao vào rạng sáng 31/5 tới.

Lo dien trong tai bat chinh tran Chung ket cup nha Vua TBN hinh anh
Velasco Carballo sẽ bắt chính trận Chung kết cup nhà Vua TBN.

Hôm nay, Liên đoàn bóng đá TBN đã quyết định lựa chọn Velasco Carballo sẽ là trọng tài bắt chính trận Chung kết Cup nhà Vua TBN 2014/2015. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của 4 trọng tài khác gồm: Roberto Alonso Fernandez,  Juan Carlos, Carlos Del Cerro Grande và Raul Cabanero Martinez.

Velasco Carballo sinh năm 1971, được công nhận là trọng tài cấp FIFA vào năm 2008. Trong sự nghiệp cầm còi của mình, trọng tài sinh tại Madrid này đã có vinh dự được bắt chính ở EURO 2012 tại Ba Lan và Ukraine và World Cup 2014 vừa diễn ra cách đây không lâu ở Brazil.

Barca và Athletic Bilbao là hai đội bóng giàu thành tích nhất tại Cúp nhà Vua TBN. Nếu như gã khổng lồ xứ Catalan đang dẫn đầu về số lần vô địch (26) thì đại diện xứ Basque cũng không tỏ ra kém cạnh khi cũng đã 23 lần lên ngôi.

Tuy nhiên, Barca đang đứng trước cơ hội nâng cao thành tích của mình tại Cup nhà Vua khi được chơi trận Chung kết trên sân nhà Nou Camp. Trong lịch sử, Barca và Athletic Bilbao đã chạm trán 7 lần tại Chung kết Cup nhà Vua TBN. Barca giành 5 chiến thắng trong khi 2 chiến thắng còn lại thuộc về đại diện xứ Basque.

Và với mọi lợi thế có trong tay, Barca chắc chắn sẽ đặt quyết tâm giành chức vô địch Cup nhà Vua TBN. Nếu hiện thực hóa được mục tiêu này thì đây sẽ là liều doping “cực chất” để gã khổng lồ xứ Catalan hướng tới việc chinh phục ngôi vương tại đấu trường danh giá Champions League, qua đó hoàn thành giấc mộng ăn 3 trong mùa giải năm nay dưới triều đại của HLV Luis Enrique.

Trận Chung kết cup nhà Vua TBN giữa Barca vs Athletic Bilbao sẽ được bongda24h.vn TRỰC TIẾP  vào lúc 2h30 rạng sáng 31/5 (theo giờ Việt Nam). Mời quý độc giả đón đọc!

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X