Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Atletico vs Barcelona

Thứ Sáu 04/09/2015 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mateu Lahoz là người được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chọn điều khiển trận đấu tâm điểm vòng 3 La Liga mùa 2015-2016 Atletico Madrid vs Barcelona diễn ra rạng sáng ngày 13/9 tới (theo giờ Việt Nam).

Thông tin này hẳn khiến các CĐV đội bóng thủ đô mừng thầm bởi trọng tài Lahoz gần đây thường xuyên mang lại những điều không may mắn cho Barca. Mateu Lahoz năm nay 38 tuổi, là trọng tài được công nhận cấp FIFA vào năm 2011. Vị “Vua áo đen” này có lẽ không còn quá xa lạ với những người hâm mộ giải đấu La Liga Ngoài phong thái điềm tĩnh, thân thiện, Lahoz còn được biết tới nhiều như một “thần tài” cho những đối thủ kình địch của Barcelona tại TBN.

Lo dien trong tai bat chinh dai chien Atletico vs Barcelona hinh anh
Mateu Lahoz là người không đến nhiều niềm vui cho Barca

Còn nhớ ở vòng đấu cuối cùng La Liga mùa giải 2013/14, trong bối cảnh Barca cần một chiến thắng để giành chức vô địch song Lahoz - người cầm còi trận đó đã không công nhận một bàn thắng của Lionel Messi do lỗi việt vị. Nhưng pha quay chậm lại cho thấy đây là quyết định không chính xác của “Vua sân cỏ” người gốc Valencia và đó là quyết định thay đổi trận đấu, gián tiếp giúp Atletico giành điểm và đăng quang La Liga ngay tại sân Nou Camp của Barca.

Trong những trận “Siêu kinh điển” với đại kình địch Real Madrid có Lahoz bắt chính, Barca cũng đều không có được niềm vui. Cụ thể, tại lượt về Siêu cúp TBN đầu mùa 2012/13, trọng tài 38 tuổi này cầm còi để rồi Barca mất danh hiệu khi thua Real 1-2 sau khi đã hòa 2-2 ở lượt đi. Tới trận chung kết Cúp Nhà vua mùa 2013/14, đội bóng xứ Catalan cũng thua Real 1-2 trong ngày Lahoz làm nhiệm vụ.

Trước cuộc đọ sức Atletico vs Barcelona trên sân Vicente Calderon, cả hai đội đã toàn thắng cả 2 vòng đấu La Liga và đều giữ sạch lưới. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu cực kỳ nóng bỏng giữa hai ứng viên vô địch của giải và sức ép đè lên trọng tài Lahoz sẽ không hề nhỏ.

Gia Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X