Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới trên TTCN của Real Madrid

Thứ Ba 09/12/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thương vụ chuyển nhượng của Real Madrid luôn luôn thu hút được sự chú ý của dư luận, và mới đây tất cả đã dồn cả về cái tên Lucas Silva khi tài năng của bóng đá Brazil đang được Kền kền trắng để mắt tới.

Lo dien muc tieu moi tren TTCN cua Real Madrid hinh anh
Lucas Silva đã lọt vào mắt xanh của HLV Ancelotti

TTCN mùa đông còn gần 1 tháng nữa sẽ chính thức mở cửa và giờ là lúc thích hợp để các đội bóng tìm cho mình những mục tiêu thích hợp và dần làm nóng các cuộc đàm phán trên bàn chuyển nhượng. Real Madrid với thói quen mua sắm mạnh tay cũng đã nhanh chóng có được bản hợp đồng đầu tiên với chữ ký của tài năng trẻ Marco Asensio.

Chưa dừng lại ở đó, tình hình chuyển nhượng của Real đang nóng dần lên khi Kền kền trắng đưa Lucas Silva vào danh sách một trong những mục tiêu cần mua sắm gấp trong mùa đông năm nay. Cầu thủ 21 tuổi này đã khiến Ban lãnh đạo tại Bernabeu “mê mệt” một thời gian dài và ngay khi Xabi Alonso cùng với Angel Di Maria chia tay Real vào mùa hè năm nay, đội bóng đã ấp ủ dự định chiêu mộ Silva. Tuy nhiên những bản hợp đồng bom tấn liên tiếp sau World Cup 2014 đã khiến Los Blancos quá bận rộn và tạm gác lại thương vụ này.

Giờ đây khi TTCN mùa đông đang tới gần, một lần nữa vụ chuyển nhượng này lại được Real Madrid đem ra cân nhắc. Thậm chí đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định mối quan tâm của đội bóng tới Silva: “Chúng tôi đang rất hứng thú với việc chiêu mộ Lucas Silva nhưng cậu ấy không phải là mục tiêu duy nhất. Sau khi tham dự Club World Cup, chúng tôi sẽ quyết định về những cái tên chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.”

Với tuyên bố này, rõ ràng Real đang không giấu diếm ý định đưa “Kaka mới” về sân Bernabeu. Sở dĩ Real có thể tự tin như vậy vì mới đây CLB chủ quản của Lucas Silva là Cruizero cũng đã “bật đèn xanh” cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khi tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận đủ 15 triệu euro. Đây chắc chắn là một con số chẳng thấm tháp gì so với tiềm lực tài chính hùng mạnh của Real, vấn đề còn lại có lẽ chỉ là những điều khoản cá nhân với Silva và có vẻ như tình hình chuyển nhượng của Real đang khá xuôi chèo mát mái.

Tuy nhiên nếu xét về góc độ chuyên môn, cũng cần xem lại  về mức độ hợp lý của thương vụ này. Trong tay HLV Ancelotti hiện tại không thiếu những tiền vệ giỏi, bất chấp viẹc Luka Modric chấn thương dài hạn, vị chiến lược gia người Italia vẫn có thừa những quân bài chất lượng. Ngoài James Rodriguez và Toni Kroos đang thi đấu cực hay Illarramendi hay Isco cũng đang thi đấu cực kỳ ấn tượng và Real không có dấu hiệu gì là đang thiếu người ở tuyến giữa. Thêm vào đó, lịch sử cho thấy Bernabeu cũng không phải là mảnh đất lành với các cầu thủ Brazil khi lần lượt sự nghiệp của Robinho và Kaka đã từng lụn bại ở đây.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X