Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đối thủ cản bước Real trên chặng đường chinh phục FIFA Club World Cup

Thứ Năm 18/12/2014 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, San Lorenzo đã vượt qua Auckland City trong trận bán kết FIFA Club World Cup để bước vào trận chung kết với Real Madrid diễn ra vào đêm thứ 7 tuần này (theo giờ Việt Nam).

Nhà vô địch Nam Mỹ, San Lorenzo được đánh giá cao hơn “ông vua” châu Đại Dương, Auckland City trong trận bán kết FIFA Club World Cup. Mặc dù vậy, thực tế, họ đã trải qua trận đấu vô cùng khó khăn.

San Lorenzo gap Real Madrid tai chung ket FIFA Club World Cup hinh anh
San Lorenzo là đối thủ của Real ở chung kết FIFA Club World Cup

Đội bóng Argentina chỉ có thể đi tiếp nhờ pha lập công bằng vàng trong thời gian hiệp phụ do công của Mauro Matos. Họ đã trở thành đội bóng Argentina đầu tiên kể từ năm 2009 lọt vào trận đấu cuối cùng của FIFA Club World Cup (sau Estudiantes).

Bất chấp phận cửa dưới nhưng Auckland City vẫn nhập cuộc vô cùng tự tin trước San Lorenzo. Lối chơi phòng ngự chủ động của CLB này khiến cho đại diện của xứ Tango gặp vô vàn khó khăn. Phải tới phút cuối cùng hiệp 1, San Lorenzo mới chọc thủng lưới đối phương sau cú vô lê của Pablo Barrientos. Đây là bàn thua đầu tiên của đội bóng New Zealand ở giải đấu năm nay.

Tuy nhiên, Auckland City cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ lọt vào tận vòng đấu này. Đoàn quân của HLV Tribulietx không hề nản chí sau “cú tát” này. Thay vào đó, họ vẫn thi đấu khá bình tĩnh và bắt đầu tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương.

Tới phút 67, Auckland City đã tìm được điều mình cần, đó là bàn thắng do công của Ángel Berlanga. Bàn thắng này có công rất lớn của cầu thủ người Argentina, Tade với pha chọc khe điệu nghệ trước đó. Auckland City quay trở về lối chơi phòng ngự và khiến San Lorenzo câm lặng trong những phút sau đó. Trận đấu buộc phải bước vào hiệp phụ sau khi không thể giải quyết thắng thua trong hai hiệp chính.

Tuy nhiên, rất may cho San Lorenzo, trong tình cảnh ngặt nghèo, họ đã chứng minh bản lĩnh của đội bóng lớn. Phút 93, cầu thủ vào sân thay người, Mauro Matos đã khiến cả SVĐ nổ tung sau khi chớp cơ hội rất nhanh, sút tung lưới thủ thành Torrico.

Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Auckland City không thể có thêm bàn thắng và phải sớm rời cuộc chơi. Dù sau, họ cũng đáng khen ngợi với thành tích ấn tượng ở giải đấu năm nay. Trận chung kết giữa San Lorenzo và Real Madrid tại FIFA Club World Cup sẽ diễn ra vào 02h30 ngày 21/12 (theo giờ Việt Nam).

Xem lại diễn biến trận San Lorenzo 2-1 Auckland City



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X