Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện danh tính người thay thế Ancelotti tại Real

Thứ Ba 26/05/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng ban lãnh đạo Real Madrid sẽ lựa chọn Rafa Benitez trở thành “thuyền trưởng” mới tại sân Bernabeu sau khi quyết định sa thải HLV Ancelotti.

Real Madrid bo nhiem Rafa Benitez sau khi sa thai HLV Ancelotti hinh anh
Rafa Benitez sẽ thế chỗ Ancelotti tại Real Madrid

Cách đây ít giờ, phía đội bóng Hoàng gia vừa chính thức đưa ra những thông báo cuối cùng về việc sa thải HLV Ancelotti. Theo đó, sau một mùa giải “trắng tay” danh hiệu trên mọi đấu trường, vị chiến lược gia người Italia đã phải chấp nhận nói lời chia tay Los Blancos. Cần phải nhấn mạnh rằng, đây cũng không phải một quyết định nhận được sự ủng hộ từ phía các CĐV sân Bernabeu.

Đích thân Ernesto Bronzetti, người đại diện của Ancelotti đã lên tiếng xác nhận thông tin trên đồng thời tiết lộ về danh tính nhân vật sẽ thay thế Carletto tại Real Madrid. Nhiều khả năng, Rafa Benitez sẽ trở thành cái tên tiếp theo được bổ nhiệm vào vị trí “ghế nóng” của đội bóng Hoàng gia.

Phát biểu trước báo giới, Bronzetti chia sẻ: “Rất nhiều cầu thủ đã khóc sau khi biết tin Ancelotti phải rời sân Bernabeu. Nhưng bóng đá là như vậy. Hãy chấp nhận một thực tế phũ phàng rằng bạn có thể bị sa thải bất cứ khi nào nếu không thể giành được danh hiệu tại Madrid. Khả năng Real sẽ bổ nhiệm Benitez vào vị trí HLV trưởng tại sân Bernabeu là 99%”.

Về phần Benitez, trong quá khứ, cựu chiến lược gia Liverpool từng giành được rất nhiều thành công tại Tây Ban Nha sau khi giúp Valencia 2 lần đăng quang La Liga vào các mùa 2001/2002, 2003/2004 và chức vô địch UEFA Cup năm 2004. Quãng thời gian làm việc ở nước Anh, Benitez cũng để lại dấu ấn hết sức đậm nét nhất bằng danh hiệu Champions League mùa bóng 2004/2005 cùng Liverpool. Đây chính là nguyên nhân lý giải vì sao nhà cầm quân 55 tuổi này được mệnh danh là “Vua đấu cúp”.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X