Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 bản hợp đồng tiếp theo của Barca

Thứ Ba 01/08/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi xác nhận Barca vẫn đang nỗ lực để đưa về những bản hợp đồng mới, ông hy vọng sẽ có thêm 2 tân binh nữa cập bến sân Camp Nou.

Sau chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Real Madrid vào trong khuôn khổ giao hữu trên đất Mỹ, huấn luyện viên Xavi Hernandez khẳng định rằng ông vẫn cần bổ sung các cầu thủ mới. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn ký hợp đồng với một hậu vệ phải và một tiền vệ sáng tạo. 

Theo Javi Miguel, 2 mục tiêu được Xavi nhăm tới là Joao Cancelo (Manchester City) và Giovani Lo Celso (Tottenham). Barca sẽ nhanh chóng thúc đẩy những cuộc đàm phán, qua đó hy vọng đưa 2 cầu thủ kể trên tới Camp Nou ở Hè 2023.

Barca đã cố gắng mượn Cancelo vào tháng 1, nhưng Man City đã từ chối lời đề nghị và thay vào đó gửi anh đến Bayern Munich. Đội bóng xứ Catalan giờ đây có thể quay trở lại để hy vọng có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994, người không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Lo dien 2 ban hop dong tiep theo cua Barca

HLV Xavi muốn có thêm tân binh ở Hè 2023

 

Man City ưu tiên bán đứt Cancelo thay vì cho mượn, bởi vậy Barca sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro cho thương vụ này. Trong trường hợp đội bóng của TBN muốn mượn Cancelo, họ sẽ buộc phải kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè năm tới. 

Xavi cũng là một fan hâm mộ lớn của Lo Celso, người dự kiến sẽ rời Tottenham vào mùa Hè này. Anh vừa trải qua 18 tháng cho mượn tại Villarreal. Barcelona có thể thực hiện một cuộc trao đổi cầu thủ với Tottenham, bởi Spurs quan tâm đến Clement Lenglet và Franck Kessie.

Mùa giải mới sẽ diễn ra sau đây 2 tuần, và HLV Xavi đang rất hy vọng có thể nhanh chóng hoàn thiện đội hình của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X