Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal chú ý: Real sẵn sàng bán Benzema

Thứ Ba 27/01/2015 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, Real sẵn sàng để tiền đạo người Pháp đạo Karim Benzema ra đi. Hiện tại, Arsenal và Liverpool là những đội bóng đang khát khao có được chân sút của Kền kền trắng.


Karim Benzema vẫn chơi rất tốt ở mùa giải này, anh có được 15 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 22 trận. Mới đây, anh cũng đã lập công giúp Real giành trọn 3 điểm trước Cordoba. Tiền đạo 27 tuổi là mẫu chân sút toàn diện mà đội bóng nào cũng muốn có. Bởi vậy, có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh.
Chuyen nhuong mua dong Real Madrid ban Benzema hinh anh
Real sẵn sàng bán Benzema
Mặc dù đã chơi rất tốt ở mùa giải này, tuy nhiên mối quan hệ giữa Benzema và BLĐ Real cũng như NHM Kền kền trắng không tốt. Vì vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa khi nào dừng tìm một chân sút thay thế tiền đạo người Pháp. Mới nhất, tờ Daily Star đưa tin, Real sẵn sàng để tiền đạo người Pháp Karim Benzema ra đi.

Thông tin này khiến Arsenal và Liverpool rất mừng. Cả hai đội bóng này đều muốn có Benzema ở những mùa giải gần đây, tuy nhiên Real đã khước từ những lời đề nghị này. Với Liverpool, họ đang nỗ lực tìm người thay thế Balotelli, The Kop đang rất tích cực liên hệ một số tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Sau khi từ chối Origi và khó khăn trong vụ Lavezzi, The Kop đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema. Mục đích của The Kop muốn ngay lập tức chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để phục vụ cho tham vọng kết thúc mùa giải với vị trí top 4. Arsenal cũng đánh tiếng muốn có chân sút người Pháp, theo đó HLV Wenger muốn nâng cấp hàng công bằng một chân sút đẳng cấp.

Suốt thời gian qua, Arsenal và Liverpool đều có liên hệ với Benzema và sẵn sàng chi ra số tiền 40 triệu bảng để đưa cựu cầu thủ Lyon đến Premier League. Với những diễn biến gần đây cho thấy, Real sẵn sàng để Benzema ra đi. Cụ thể, trước đó Real đánh tiếng muốn bán tiền đạo người Pháp để chiêu mộ Cavani, cầu thủ được cho là sẽ rời PSG trong thời gian tới.

Hợp đồng của Benzema với Real có thời hạn đến năm 2019. Sau 176 trận ở La Liga, anh ghi được 81 bàn thắng một thống kê khá tuyệt vời.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng Real

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X