Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ muốn "chen chân" M.U trong vụ Di Maria

Chủ Nhật 13/07/2014 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày hôm qua, rất nhiều phương tiện truyền thông đều đưa tin khẳng định Angel Di Maria không hề muốn chuyển sang khoác áo Manchester United vì lý do… không được thi đấu tại Champions League mùa tới. Theo tiết lộ của báo giới Anh, Liverpool đã “thừa cơ” để ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Argentina.

Di Maria
Di Maria bất ngờ nhận được sự quan tâm từ Liverpool

Tương lai của Di Maria chính là chủ đề khiến báo giới châu Âu tốn rất nhiều giấy mực trong những ngày gần đây. Do không còn nằm trong kế hoạch “giữ chân” của ban lãnh đạo Real nữa nên tiền vệ người Argentina đã được “bật đèn xanh” cho ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, ngôi sao 26 tuổi lại vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu tại Champions League mùa tới nên đã quyết định từ chối lời đề nghị của Man United, đội bóng đã tích cực “ròng rã” theo đuổi anh suốt mấy tháng qua.

Nhận thấy tình hình đôi bên diễn ra không mấy tiến triển, Liverpool đã lập tức có động thái “thừa nước đục thả câu”. Theo đó, ban lãnh đạo The Kop vừa lên kế hoạch tiếp cận Di Maria đồng thời gửi lời đề nghị hỏi mua tới Real. Hiện tại, sau khi đã bán thành công Luis Suarez cho Barca với mức giá “khủng” 75 triệu bảng, ngân sách của đội bóng vùng Merseyside đang khá… rủng rỉnh.

Những nguồn tin trên tờ Telegraph cũng tiết lộ rằng CLB chủ sân Anfield đã sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng cho chữ ký của Di Maria, đúng bằng với yêu cầu mà Real đặt ra từ trước đó. Bên cạnh đó, Liverpool cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần mà tiền vệ người Argentina mong muốn.

Với lợi thế có suất tham dự Champions League mùa giải năm sau, xem như The Kop đã sở hữu một ưu điểm “hơn hẳn” Man Utd trong thương vụ này. Nhiệm vụ quan trọng nhất bây giờ chỉ còn là việc người đại diện của Liverpool có thuyết phục được cá nhân Di Maria hay không mà thôi.

Sở hữu khả năng lên công về thủ hết sức toàn diện, Di Maria được xem là phát hiện lớn nhất của HLV Carlo Ancelotti trong mùa giải vừa qua. Được chuyển xuống thi đấu tại hàng tiền vệ 3 người trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3, cựu ngôi sao Benfica đã phát huy được những phẩm chất hàng đầu của mình, từ kỹ thuật cá nhân khéo léo cho đến những đường chuyền kiến tạo cực kỳ nhạy bén cho các đồng đội.

NAM ANH    

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X