Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi tranh cãi Luis Enrique là điều...tốt

Thứ Bảy 31/01/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Barcelona, Xavi Hernandez khẳng định Messi tranh cãi với Enrique là điều rất tốt bởi trong bóng đá nếu mọi người cùng đưa ra ý kiến thì sẽ góp phần giúp đội bóng tốt hơn.

Cách đây không lâu, Jeremy Mathieu đã vén bức rèm bí mật về vụ Lionel Messi tranh cãi với Luis Enrique là có thật sau trận thua 0-1 trước Sociedad. Trước thông tin trên thủ quân của Barcelona, Xavi Hernandez đã lên tiếng bảo vệ đồng đội Messi: “Đó là một hành động bình thường. Tôi cho rằng việc các cầu thủ tranh cãi với HLV là một việc nên làm chỉ nhằm mục đích mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng”. Xavi chia sẻ trước báo chí.

Lionel Messi tranh cai Luis Enrique la dieu...tot hinh anh
Messi tranh cãi Enrique là có thật.

Tuy nhiên, hiện tại cuộc khủng hoảng nội bộ tại Barca đã chính thức bị dập tắt bằng màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Luis Enrique với 7 trận thắng liên tiếp. Và rõ ràng ở thời điểm hiện tại mối quan hệ giữa Messi và Enrique đã dần trở nên tốt đẹp hơn khi theo truyền thông TBN khẳng định cuối cùng vị chiến lược gia người TBN cũng phải nhường nhịn Leo đôi phần.

Bên cạnh đó, Xavi cũng lên tiếng chỉ trích lối đá rắn và bạo lực của Atletico là trận tứ kết lượt về cúp nhà Vua TBN diễn ra trên sân Calderon không lâu: “Thật là vui khi chúng tôi có mặt ở bán kết sau khi trải qua hai trận đấu không hề dễ dàng gì với Atletico. Rõ ràng đối thủ đã chọn cho mình một lối chơi xấu và tôi rất ngạc nhiên về cách cư xử của các cầu thủ đối phương trong trận đấu đó”. Thủ quân của Barca lên tiếng chỉ trích.

Trước đó Barca đã có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Atletico để qua đó thắng chung cuộc 4-2 và giành vé vào bán kết cúp nhà Vua. Tuy nhiên, điểm nhấn ở trận đấu tại Calderon thì ngoài việc Neymar tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp ra thì đội chủ nhà còn trình diễn một bộ mặt xấu xí khi liên tiếp Gabi và Mario Suarez bị truất quyền thi đấu. Và chính điều này đã khiến cho Xavi tức phát điên mặc dù cầu thủ này không góp mặt một phút nào.

Cuối tuần này, Barca sẽ có một trận đấu được dự đoán là khó khăn tiếp theo khi phải gặp Villarreal trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 21 La Liga. Và với khí thế hừng hực sau khi trải qua 7 trận tòa thắng, Xavi tin rằng đội chủ sân Nou Camp sẽ tiếp tục có được kết quả ấn tượng: “Các bạn đều thấy đấy, chúng tôi đang có được phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây và tôi tin các đồng đội của mình sẽ tiếp tục tỏa sáng qua đó giành trọn vẹn 3 điểm”. Xavi khẳng định.

Nhiều khả năng Xavi sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận đấu với Villarreal để nhường chỗ cho Ivan Rakitic, cầu thủ đang chơi ấn tượng từ khi gia nhập Barca từ Sevilla. Tuy nhiên trong trường hợp Barca gặp khó thì “lão tướng” này hoàn toàn có thể trở thành một phương án “mới” trong sơ đồ của HLV Luis Enrique.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X