Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi "mạnh miệng" trước đại chiến Atletico-Barca

Thứ Tư 28/01/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận tứ kết lượt về tại cúp nhà Vua TBN giữa Atletico và Barcelona, tiền đạo Lionel Messi “mạnh miệng” tuyên bố sẽ làm tất cả để hạ đối thủ qua đó giúp gã khổng lồ xứ Catalan có mặt tại bán kết.

Lionel Messi manh mieng truoc dai chien Atletico-Barca hinh anh
Messi tự tin sẽ hạ Atletico.

Trước đó trong trận tứ kết lượt đi giữa Barca và Atletico tại Nou Camp cách đây 1 tuần, Lionel Messi là cầu thủ đã mang về bàn thắng ở những phút cuối trận trên chấm penalty để giúp Blaugrana giành chiến thắng tối thiểu (Busquets bị Turan phạm lỗi trong vòng cấm). Mặc dù chưa thể nói trước được điều gì bởi Barca còn một trận khó khăn trên sân Calderon nhưng tiền đạo người Argentina vẫn mạnh miệng tuyên bố sẽ tỏa sáng để hạ đối thủ.

Tôi đang rất nóng lòng trước trận gặp Atletico. Chúng tôi sẽ làm tất cả để hạ bệ đối thủ qua đó giành vé vào chơi ở trận bán kết”. Messi chia sẻ trên Tiwtter. Rõ ràng lời khẳng định của M10 là hoàn toàn có cơ sở khi Barca đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây và với riêng Messi, chủ nhân của 4 Quả Bóng Vàng FIFA cũng đang cho thấy một hiệu suất ghi bàn đều như “vắt chanh” và sẽ không bất ngờ nếu anh tiếp tục tỏa sáng trên sân Calderon vào rạng sáng mai.

Ở một diễn biến khác, HLV Diego Simeone chắc chắn sẽ vẫn còn rất cay cú với quả penalty ở phút cuối trận trong trận lượt đi trên sân Nou Camp. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định Atletico sẽ không buông xuôi.

Sẽ là quá sớm để nói về trận bán kết khi mà chúng tôi còn nguyên một trận lượt về chưa đấu trên sân nhà. Atletico sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất để lật ngược được tình hình”. Diego Simeone phát biểu trước đó sau trận lượt đi giữa Barca và Atletico.

Trận đấu giữa Atletico và Barca luôn diễn ra rất căng thẳng và gay cấn. Nếu như mùa giải năm ngoái, hai đội gặp nhau tới 6 lần và đội chủ sân Calderon đang thắng thế thì mùa giải năm nay sau 2 lần chạm trán, gã khổng lồ xứ Catalan đang để lại dấu ấn với 2 trận thắng liên tiếp (trước đó Barca giành chiến thắng 3-1 tại La Liga và mới nhất thắng 1-0 tại tứ kết lượt đi cup nhà Vua TBN).

Rõ ràng, những khó khăn và thử thách đối với thầy trò HLV Luis Enrique là vẫn còn nguyên nhất là khi Atletico thường chơi tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Mùa giải năm nay, mặc dù trong đội hình có nhiều xáo trộn nhưng đại diện thành Madrid vẫn đang được đánh giá là đội bóng khó chơi bậc nhất châu Âu. Và tất nhiên những lời tuyên bố và Diego Simeone là hoàn toàn có căn cứ, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi trái bóng bắt đầu lăn.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X