Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đứng trước cơ hội phá vỡ một kỉ lục nữa

Thứ Sáu 29/03/2013 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm mai Barca có chuyến làm khách của Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 29 Liga và siêu sao Argentina Lionel Messi có cơ hội lập nên một kỷ lục đặc biệt. Nếu ra sân và ghi bàn vào lưới Celta Vigo đêm mai, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liga ghi bàn vào lưới tất cả các đội ở giải VĐQG trong các trận liên tiếp.

Messi đã nổ súng 18 trận liên tiếp tại La Liga.
Messi đã nổ súng 18 trận liên tiếp tại La Liga.

Hiện Messi đã ghi được 42 bàn ở Liga sau 28 vòng đấu, chỉ còn kém thành tích ghi bàn của anh ở Liga cả mùa trước 8 bàn thắng nữa. Danh hiệu Pichichi mùa này gần như chắc chắn sẽ lại thuộc về Messi. Siêu sao Argentina đã ghi 28 bàn thắng trong 18 trận liên tiếp gần nhất ở Liga và Celta Vigo là đội duy nhất chưa bị anh phá lưới.

Trận đấu đêm mai, do đó, khá đặc biệt với Messi dù chưa chắc anh đã ra sân từ đầu. Lí do đơn giản vì anh vừa trở lại Camp Nou sau khi đá 2 trận liên tiếp cho tuyển Argentina. Không chỉ phải trải qua những chuyến bay dài xuyên Đại Tây Dương, Messi còn phải đá trận gặp Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 trên sân đấu có độ cao 3600m so với mực nước biển.

Tóm lại là anh mất khá nhiều sức lực khi làm nghĩa vụ với ĐTQG nên cần có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục. Chưa kể là phía trước Barca còn là trận đấu tứ kết lượt đi Champions League với PSG ở sân Parc des Princes. Messi cần được nghỉ ngơi để nạp năng lượng trước khi bước vào những cuộc chiến đấu mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X