Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: “Đắng cay nhất là thất bại trong trận chung kết”

Thứ Ba 07/07/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Lionel Messi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2015, thế nhưng anh lại không thể lên ngôi cùng tuyển Argentina khi để thua Chile trong trận chung kết.


Siêu sao Lionel Messi đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Barca, anh ghi tổng cộng 58 bàn thắng trên mọi mặt trận giúp đội bóng chủ sân Nou Camp có được 3 danh hiệu lớn. Vô địch La Liga, đăng quang tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và đánh bại Juventus 3-1 trong trận chung kết Champions League. Với phong độ như vậy Messi được kỳ vọng rất lớn tại Copa America 2015, nếu có được chức vô địch giải đấu này siêu sao của Argentina sẽ kết thúc một mùa giải không thể tuyệt vời hơn.
Messi buon ba mac du xuat sac nhat Copa America 2015 hinh anh
Messi một lần nữa lỡ hẹn với vinh quang ở cấp độ ĐTQG
Messi đã thi đấu rất tốt tại Copa America 2015, mặc dù chỉ đóng góp một bàn thắng thế nhưng vai trò của anh với đội bóng là rất lớn. Cầu thủ mang áo số 10 cùng Argentina đi thẳng một mạch tới trận chung kết, thế nhưng ở trận đấu cuối cùng họ lại thất thủ 1-4 trước Chile trên chấm 11m. Đây là thất bại đầy cay đắng với riêng Messi trong màu áo ĐTQG, M10 thất bại trong trận chung kết Copa America 2007 trước Brazil, năm 2014 anh tiếp tục cùng Argentina gục ngã trước Đức trong trận chung kết World Cup 2014 và đến kỳ Copa America 2015 siêu sao của Barca tiếp tục về nhì. Mặc dù không thể vô địch nhưng Messi vẫn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2015.

Sau thất bại trước Chile đội trưởng của tuyển Argentina đã cảm ơn các CĐV nhà. Messi vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau sau thất bại trong trận chung kết Copa America 2015, anh nói: “ Trong bóng đá, không có gì đau đớn hơn là thất bại trong một trận chung kết. Tôi đã liên tục cảm nhận được cảm giác đó trong thời gian gần đây, rất khó khăn để vượt qua nỗi buồn như vậy. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến NHM Argentina, họ đã luôn ở bên sát cánh cùng đội tuyển trong thời khắc khó khăn nhất”.

Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Messi đã từ chối nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2015. Điều đáng nói hơn là việc gia đình của cầu thủ 28 tuổi đã bị tấn công trên khán đài, trong chính trận Chung kết Copa America với Chile.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X