Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đã đúng khi không trở lại Barca

Thứ Bảy 10/06/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man City - Sergio Aguero ủng hộ việc Lionel Messi cập bến Inter Miami thay vì trở lại Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Lionel Messi đã quyết định rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023, anh được đồn đoán sẽ trở lại Barca. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1987 đã quyết định cập bến Inter Miami, đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Sức hút của cầu thủ người Argentina thực sự khủng khiếp. Sau khi Messi xác nhận đầu quân Inter Miami, tài khoản Instagram của CLB này đã tăng từ gần 1 triệu lượt theo dõi lên 7 triệu lượt theo dõi. Theo TyC Sports, Inter Miami ký hợp đồng 3 năm, kèo theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Messi.

Messi khong tro lai Barca o He 2023

Messi không trở lại Barca ở Hè 2023

Để có được chữ ký của siêu sao người Argentina, Inter Miami đã phải trả anh mức lương khoảng gần 40 triệu euro/mùa. Huyền thoại Man City - Sergio Aguero ủng hộ việc Lionel Messi cập bến Inter Miami thay vì trở lại Barca. Anh nói:

"Lần này Messi đã làm đúng khi không chờ đợi Barca đến những giây phút cuối cùng. Đúng là Barca gặp khó khăn, nhưng họ cũng chẳng thực sự cố gắng để đưa anh ấy trở lại".

Neymar, người từng gắn bó với Messi ở cả Barca và PSG thì cho rằng: “Phải thừa nhận rằng tôi đã biết trước về việc Messi sẽ ký hợp đồng với Inter Miami. Chúng tôi đã có trao đổi về điều đó. Tôi đã nói với Messi rằng anh ấy sẽ hạnh phúc tại Miami. Messi cũng sẽ thay đổi giải Nhà nghề Mỹ".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X