Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đá bóng còn "ảo" hơn cả PlayStation

Chủ Nhật 14/09/2014 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ khó chịu Athletic Bilbao, tân HLV của Barcelona Luis Enrique đã hết lời ca ngợi cậu học trò Lionel Messi.

Tối qua, Barca đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón các vị khách Athletic Bilbao. Sau cả hiệp 1 và phần lớn hiệp 2 thi đấu khá bế tắc, Barca cuối cùng cũng có được điều mình cần với 2 bàn thắng vào gần cuối trận (phút 79 và 84). Neymar, dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã trở thành người hùng khi lập cú đúp. Mặc dù vậy, ngôi sao số 1 sân Camp Nou Lionel Messi cũng xứng đáng được tán dương khi tiếp tục chơi xuất sắc như mọi khi và chính anh đã thực hiện 2 đường kiến tạo như đặt giúp Neymar lập công khá dễ dàng.

Lionel Messi (áo sọc)
 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Luis Enrique hào sảng khen ngợi Lionel Messi. Thậm chí, ông còn tin rằng cậu học trò có thể thực hiện những kỹ năng mà bất khả thi ngay trên cả PlayStation.

“Chả có gì phải bàn cãi cả, Lionel Messi rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khả năng của cậu ấy hoàn toàn có thể thay đổi cục diện trận đấu trong một tích tắc. Bạn không thể tưởng tượng được những gì mà Messi có thể làm trên sân tập đâu. Những kỹ năng mà theo tôi, ngay cả PlayStation cũng phải chào thua. Thật may mắn cho mọi HLV và đội bóng khi có Messi trong đội hình.”

Trong khi đó, Neymar dù rất phấn khích với 2 bàn thắng đầu tiên của mùa giải nhưng cũng không quên cảm ơn người đồng đội 27 tuổi. Báo Canal dẫn lời tân đội trưởng tuyển Brazil: “Messi luôn là cầu thủ hay nhất thế giới. Chơi bên cạnh anh ấy từ hơn 1 năm qua giúp tôi học hỏi và tiến bộ rất nhiều. Tối hôm nay tôi cũng đã hưởng lợi từ những đường chuyền như đặt của Messi.”

La Liga đã trôi qua được 3 vòng đấu và có thể nói Messi là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất. Anh đã ghi được 2 bàn và đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 3 lần hỗ trợ đồng đội. Hơn lúc nào hết, QBV 4 năm liên tiếp đang quyết tâm chứng tỏ lại bản thân sau một mùa giải trắng tay cùng Barcelona.

Với chiến thắng trước Bilbao, Barcelona đã xây chắc vị trí đầu bảng La Liga sau 3 trận toàn thắng, ghi 6 bàn và vẫn đang giữ sạch lưới. 3 điểm giành được còn ngọt ngào hơn với Barca khi chỉ ít giờ sau họ biết tin đối thủ đáng ghét Real Madrid đã bại trận 1-2 trên sân nhà trước Atletico Madrid và đã bị Barca bỏ cách đến 6 điểm.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X