Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski sẽ ở lại Barca hè tới

Chủ Nhật 28/04/2024 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Barca và tiền đạo Robert Lewandowski đều muốn tiếp tục gắn bó với nhau tới khi mùa giải sang năm khép lại, đúng như thời hạn hợp đồng giữa đôi bên.

Đã rõ tương lai của Lewandowski

Thời gian qua, tương lai của Robert Lewandowski bị đặt dấu hỏi. Đã xuất hiện những tin đồn về việc Barca sẵn sàng thanh lý anh. 

Lewandowski nhận được không thiếu sự quan tâm. Trong đó, đã có những lời đề nghị từ Saudi Arabia cho tiền đạo người Ba Lan với mức đãi ngộ lên tới 100 triệu Euro mỗi mùa. 

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Lewandowski nhiều khả năng sẽ vẫn tiếp tục thi đấu cho Barca mùa tới. Nguồn tin từ Barca Times tiết lộ rằng đội bóng xứ Catalan vẫn muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1988. 

Lewandowski sẽ ở lại Barca hè tới 1
Lewandowski nhiều khả năng sẽ không rời Barca hè tới.

Trong khi đó, Lewandowski vẫn đang hạnh phúc ở Barca. Tiền đạo 36 tuổi tin rằng mình vẫn có thể tiếp tục thi đấu tốt trong màu áo đội bóng áo sọc đỏ xanh. 

Một chi tiết đáng chú ý khác đến từ việc Barca tới nay chưa hề đề xuất Lewandowski giảm lương. Thu nhập của tiền đạo người Ba Lan lên tới 520 nghìn Euro mỗi tuần, cao gần nhất đội. 

Hiện tại, Barca đã vượt giới hạn lương theo quy định của La Liga tới gần 300 triệu Euro. Họ sẽ buộc phải tìm cách bán bớt cầu thủ, giảm tải quỹ lương hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X