Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nhận lời đề nghị với mức lương 100 triệu Euro

Chủ Nhật 24/03/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski mới đây đã nhận lời đề nghị từ 1 đội bóng tại Saudi Arabia với mức lương lên tới 100 triệu Euro mỗi mùa.

Lời đề nghị khủng cho Lewandowski

Theo Mundo Deportivo, các đội bóng tại Saudi Arabia vẫn chưa hết sự quan tâm dành cho Robert Lewandowski. Mới đây, 1 CLB đã đưa ra lời đề nghị với mức lương lên tới 100 triệu Euro mỗi mùa cho chân sút người Ba Lan. 

Con số này gấp 5 lần thu nhập của anh tại Barca hiện tại. Danh tính của đội bóng đặt vấn đề với Lewandowski hiện chưa được tiết lộ. 

Lewandowski chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Barca. Phía đội bóng áo sọc đỏ xanh hiện sẵn sàng để tiền đạo số 9 ra đi hè tới. 

Lewandowski nhận lời đề nghị với mức lương 100 triệu Euro 1
Lewandowski nhận lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia.

Lý do bởi Barca đang cần giảm tải quỹ lương khi đã vượt mức quy định của La Liga hơn 300 triệu Euro. Mà Lewandowski lại đang là 1 trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội.

Tuy nhiên, Barca sẽ tôn trọng nguyện vọng của Lewandowski. Chưa rõ quyết định cuối cùng của tiền đạo sinh năm 1988 ra sao. Nhưng 1 năm trước, anh từng khẳng định mình vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao và không quan tâm tới các đội bóng ở Saudi Arabia. 

Ở tuổi 35, Lewandowski đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Mùa này, chân sút sinh năm 1988 đã cho thấy sự sa sút sau những chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X