Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nhận được sự quan tâm của đội bóng Saudi Arabia

Thứ Bảy 29/07/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng biến Saudi Pro League trở thành một trong những giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới, các CLB tại đây đang không tiếc tiền chiêu mộ các ngôi sao, trong đó có cả tiền đạo Robert Lewandowski của Barca.

Theo thông tin của Mundo Deportivo, CLB Al Hilal, một đội bóng nổi tiếng của Saudi Pro League, đã để mắt đến Robert Lewandowski như một mục tiêu tiềm năng trong kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ ở hè 2024.

Lewandowski nhận được sự quan tâm của đội bóng Saudi Arabia 1
CLB Al Hilal muốn chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski ở hè 2024.

Tiền đạo 34 tuổi vừa trải qua mùa giải đầu tiên khá thành công với Barcelona khi ghi 33 bàn, qua đó thu hút sự chú ý của gã khổng lồ Saudi Pro League. Mặc dù lời đề nghị ban đầu của Al Hilal có thể sẽ bị từ chối, song đội bóng này vẫn kiên định trong việc theo đuổi việc ký hợp đồng với Lewandowski vào năm tới.

Lewandowski hiện tại vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca. Và với việc vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao của mình, cầu thủ người Ba Lan cũng chưa nghĩ tới việc sớm chia tay Barca vào lúc này.

Trước đó chia sẻ với báo giới, chân sút sinh năm 1988 đã tuyên bố không nghĩ tới việc tới Tây Á: "Tôi không nghĩ về nó. Tại sao bạn phải nghĩ về nó khi mà thực tế không có vấn đề gì? Đặc biệt là hợp đồng của tôi với Barca vẫn còn một thời gian. Tôi thấy những gì đang diễn ra ở Saudi Arabia, nhưng nó không làm tôi lo lắng. Tôi đang có những ưu tiên khác vào thời điểm này".

Chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu châu Âu đang là mục tiêu của các đội bóng tại Saudi Arabia rất muốn thực hiện vào lúc này. Bên cạnh việc theo đuổi Lewandowski, đội bóng Al Hilal cũng đang nhắm đến Neymar, Luka Modric và Kylian Mbappe.

Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU giành giật sao Bayern với Man City Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU giành giật sao Bayern với Man City 
MU giành giật sao Bayern với Man City, PSG ra giá kỷ lục thế giới cho Mbappe, Pep để mắt đến sao Inter... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 29/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X