Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nghỉ 1 tháng, bỏ lỡ trận El Clasico

Thứ Sáu 06/10/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng để điều trị chấn thương mắt cá gặp phải trong cuộc đối đầu Porto vừa qua.

Barca nhận hung tin từ Lewandowski

Trong chiến thắng 1-0 trước Porto ở Champions League vừa qua, Barca đón nhận tổn thất lớn. Tiền đạo Robert Lewandowski dính chấn thương cổ chân sau khi hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm của đối phương. Anh phải kết thúc trận đấu ở phút 37. 

Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của Lewandowski không hề nhẹ. Chân sút sinh năm 1988 bị rạn xương mắt cá sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng tới để điều trị.

Lewandowski
Lewandowski phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương.

Điều này đồng nghĩa với việc Lewandowski sẽ bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Barca, trong đó phải kể tới trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 28/10. Ngoài ra, số 9 cũng khó để góp mặt trong 2 lượt đấu tới của Barca tại Champions League với cùng đối thủ Shakhtar.

Đây rõ ràng là tổn thất cực lớn với Barca. Trong thời gian qua, Lewandowski sắm vai cây săn bàn chủ lực của đội bóng xứ Catalan. Từ đầu mùa, cầu thủ người Ba Lan đã có cho mình 8 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Trước Lewandowski, Barca đã phải đối mặt với những khó khăn vì cơn bão chấn thương. Những trụ cột như Pedri hay Frenkie De Jong đều đã gia nhập danh sách bệnh binh tại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X