Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski “hối hận” vì đã bỏ phiếu cho Ronaldo

Thứ Ba 13/01/2015 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lewandowski vô cùng hối tiếc khi đã bỏ phiếu cho Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu QBV FIFA 2014.

Sáng nay (13/1), Ronaldo đã xuất sắc vượt qua hai người đồng nghiệp, Messi và Neuer để giành QBV FIFA 2014 với số phiếu áp đảo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được 37.66% tổng số phiếu bầu. Trong khi đó, tổng số phiếu bầu của Messi và Neuer lần lượt là 15.76% và 15.72%.

Lewandowski hoi han vi da bo phieu cho Ronaldo hinh anh
Ronaldo ăn mừng danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014

Sau khi lễ trao giải hạ màn, tiền đạo Lewandowski tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi đã bỏ phiếu cho Ronaldo thay vì ủng hộ người đồng đội tại Bayern, thủ thành Manuel Neuer. Thậm chí, đội trưởng của Ba Lan còn khẳng định, nếu có cơ hội anh sẽ không bầu cho Ronaldo và sẽ bầu cho Manuel Neuer.

“Tôi đã sai lầm khi bỏ phiếu cho Ronaldo thay vì Manuel Neuer. Tôi sẽ bỏ phiếu cho Manuel Neuer nếu bây giờ tôi có cơ hội. Có lẽ khi bầu chọn, tôi đã suy nghĩ chưa thấu đáo” – tiền đạo, đội trưởng của ĐT Ba Lan khẳng định.

“Tôi xin lỗi Manuel Neuer. Tôi thực sự ngạc nhiên khi anh ấy thậm chí còn không được đứng vị trí thứ hai. Với tôi Manuel Neuer là một thủ môn tuyệt vời.” – Lewandowski nói thêm.

Ở lần bầu chọn QBV FIFA 2014, Lewandowski đã bỏ phiếu cho Cristiano Ronaldo, Manuel Neuer và Bastian Schweinsteiger. Ở hạng mục huấn luyện viên, Lewandowski bầu chọn cho Carlo Ancelotti,  Joachim Loew, Pep Guardiola.

Mặc dù, Manuel Neuer không giành QBV FIFA 2014 khi về thứ 3, nhưng Bayern cũng được an ủi khi góp mặt 4 cầu thủ trong tốp 10. Cụ thể, Arjen Robben (4), Thomas Muller (5), Philipp Lahm (6).

Xem tin tức bóng đá mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X