Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chuẩn bị gặp Barca để đàm phán lương

Chủ Nhật 12/05/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ đàm phán với Robert Lewandowski về mức lương cho mùa giải 2023/24, khi đội bóng đang có ý định thay máu trên hàng công.

Lewandowski chuẩn bị gặp Barca để đàm phán lương

Robert Lewandowski tiếp tục là chân sút số 1 của Barca mùa này với 24 pha lập công. Theo hợp đồng anh ký cách đây 2 năm, lương của Lewandowski sẽ tăng lên 30 triệu Euro ở mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, Barca dự định sẽ gặp gỡ người đại diện của Lewandowski để bàn về mức tăng lương này.

Robert Lewandowski
Robert Lewandowski chuẩn bị gặp Barca để đàm phán lương

Theo tờ Sport, giám đốc thể thao Deco của Barca cùng chủ tịch Joan Laporta chuẩn bị gặp người đại diện của Lewandowski là Pini Zahavi. Barca vẫn xem Lewandowski là một cầu thủ quan trọng trong đội. Tuy nhiên, tiền đạo người Ba Lan chuẩn bị bước sang tuổi 36. HLV Xavi cũng sẽ tăng cường thêm những cầu thủ tấn công mới cho đội vào mùa hè tới. Vì vậy, Barca hy vọng có thể gặp gỡ phía Lewandowski và đàm phán lại về mức lương.

Mùa giải của Barca chỉ còn 4 trận đấu. Los Blaugrana không còn mục tiêu để phấn đấu vì đã để mất chức vô địch vào tay Real Madrid. Hiện tại, Barca cũng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi để thua Girona ở vòng đấu trước.

Vị trí tiền đạo cắm của Lewandowski là không thể thay thế tại Barca vào lúc này. Tuy nhiên, quả thực Barca cần phải tìm kiếm phương án thay thế trong tương lai gần khi Lewandowski đã luống tuổi và cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng. Vitor Roque và Marc Guiu là hai tiền đạo cắm khác trong đội hình của Barca. Nhưng đây đều là những cầu thủ tuổi teen và chắc chắn không thể thi đấu ổn định như Lewandowski.

Có thể bạn quan tâm

Video

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Rạng sáng Chủ Nhật, Real Madrid chơi trận chung kết Champions League thứ 6 trong 11 mùa bóng gần đây nhất. Và như thường lệ - như rất nhiều lần trước đó ở kỷ nguyên Champions League, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại giành chiến thắng, để nâng cao Cúp Tai Voi lần thứ 15 trong lịch sử.

Xem thêm
top-arrow
X