Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chưa biết khi nào có thể trở lại thi đấu

Thứ Bảy 14/10/2023 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski mới đây đã có những chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân gặp phải cách đây chưa lâu.

Lewandowski cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Trong trận gặp Porto tại Champions League vào giữa tuần trước, Lewandowski dính chấn thương tương đối nặng. Cầu thủ người Ba Lan phải sớm rời sân ngay trong hiệp 1. 

Kết quả kiểm tra cho thấy Lewandowski bị rạn xương mắt cá chân. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1988 đang tích cực tập phục hồi để có thể sớm trở lại. 

Mới đây, chân sút 35 tuổi đã cập nhật về quá trình hồi phục của bản thân. Ở thời điểm hiện tại, Lewandowski chưa thể dám chắc về thời điểm sẽ tái xuất sân cỏ. 

Lewandowski chưa biết khi nào có thể trở lại thi đấu 1
Lewandowski dính chấn thương mắt cá chân khá nặng.

Lewy cho biết:

"Từ thứ 6 tuần trước tới nay, tôi làm việc và tập phục hồi chăm chỉ. Tôi chăm sóc vết thương trên chân của mình. Đây là thời điểm lý tưởng để chân của tôi được nghỉ ngơi sau quãng thời gian thi đấu liên tục.

Quá trình phục hồi của tôi sẽ có nhiều điều để nói hơn vào tuần sau. Mọi thứ đang ổn hơn rất nhiều so với mọi người vẫn nghĩ.

Hiện tại, tôi chưa thể khẳng định khi nào mình sẽ trở lại thi đấu. Nhưng tôi sẽ chỉ thi đấu khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Nếu mọi chuyện chưa ổn, tôi sẽ không nóng vội."

Theo dự kiến, Lewandowski sẽ phải rời xa sân cỏ 4 tuần. Anh bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Barca, trong đó có trận El Clasico vào ngày 28/10.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X