Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo: Neymar chưa đủ trưởng thành để làm đội trưởng Brazil

Thứ Bảy 05/09/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ và HLV Leonardo Araujo mới đây đã nói lên ý kiến của mình trên kênh SportTV rằng Neymar chưa hội tụ đủ những tố chất để mang băng thủ quân ĐTQG Brazil.


Khi được phóng viên đặt ra câu hỏi với đại ý Neymar đã đủ khả năng để trở thành người lãnh đạo ĐT Brazil hay chưa, Leonardo thẳng thắn chia sẻ: “Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng anh ấy chưa có đủ sự trưởng thành để dẫn dắt và nâng tầm đội bóng của mình.”

Leonardo Neymar chua du truong thanh de lam doi truong Brazil hinh anh
Leonardo không nghĩ Neymar đủ trưởng thành để đeo băng thủ quân ĐT Brazil

Những nhận xét của cựu cầu thủ đã có 60 lần khoác áo Brazil nhận được nhiều sự đồng tình của dư luận bởi mới đầu hè này tại Copa America 2015, Neymar đã tạo ra cú phốt khi lên khoác áo ĐTQG. Cụ thể, tiền đạo 23 tuổi đã có một loạt những hành vi phi thể thao sau khi kết thúc trận đấu với Colombia tại vòng bảng như đá bóng thẳng vào người Pablo Armero, húc vào mặt Jeison Murillo rồi gây gổ với Carlos Bacca.

Với cách hành xử xấu xí này, Neymar đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp dù trận đấu với Colombia đã kết thúc. Chưa dừng lại ở đó, “tiểu Pele” còn nhận án phạt nặng treo giò đến 4 trận từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đồng nghĩ với kỳ Copa America sớm kết thúc với anh. Chính sự vắng mặt của Neymar là một trong những nguyên nhân mà Brazil phải dừng bước ở vòng tứ kết khi thua Paraguay trên chấm luân lưu 11m.

Sau cùng, Leonardo vẫn giành những lời ngợi khen cho Neymar khi đã tiến bộ thấy rõ sau khi tới Barcelona và hòa mình vào tập thể hơn khi chơi ở Santos: “Neymar đã bị chỉ trích rất nhiều khi còn chơi bóng tại Brazil. Khi đó, anh ấy chỉ muốn giữ bóng trong chân thật lâu và cố gắng tạo nên sự khác biệt. Hiện tại anh ấy đã chơi tốt hơn ngay cả khi không có bóng.”


Gia Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X