Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Laporta hứa hẹn chiêu mộ “siêu tiền vệ” Juventus nếu trúng cử

Thứ Sáu 03/07/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ứng viên tranh cử chức Chủ tịch Barca, ông Joan Laporta đã lên tiếng tuyên bố sẽ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus bằng mọi giá nếu như được bầu lên nắm quyền tại sân Nou Camp.

Laporta hua chieu mo tien ve Pogba cua Juventus neu trung cu hinh anh
Pogba được Laporta sử dụng làm... công cụ tranh cử

Trong nhiệm kỳ đương chức Chủ tịch Barca từ năm 2003 đến năm 2010, Joan Laporta từng để lại dấu ấn giúp cho đội bóng xứ Catalonia giành được hai chức vô địch Champions League cùng 4 danh hiệu La Liga. Thời điểm hiện tại, người đàn ông 53 tuổi này cũng đang hy vọng sẽ tiếp tục lên nắm quyền chỉ đạo CLB chủ sân Nou Camp trước thềm lễ công bố kết quả bỏ phiếu vào ngày 18 tới đây.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Laporta đã lên tiếng tuyên bố sẽ nỗ lực chiêu mộ “siêu tiền vệ” Paul Pogba của Juventus bằng mọi giá trong trường hợp ông trúng cử. Được biết, đây chính là một mục tiêu vô cùng quan trọng mà HLV Luis Enrique đang hướng đến với mục đích tăng cường cho tuyến giữa Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Do đó, có thể hiểu rằng động thái của Laporta cũng mang tính “chơi đòn” tâm lý nhằm thu hút sự ủng hộ từ phía các culé.

Phát biểu trên tờ BBC, cựu chủ tịch Blaugrana chia sẻ: “Có một cầu thủ mà chúng ta đang đặc biệt quan tâm. Ai cũng biết rằng Pogba là một tiền vệ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nếu như tái đắc cử trong đợt bầu chọn lần này, hoạt động đầu tiên mà tôi sẽ thực hiện trong công tác chuyển nhượng chính là việc tổ chức những cuộc đàm phán với Juventus để hoàn tất thương vụ Pogba”.

Bên cạnh đó, Laporta cũng khẳng định sẽ giữ chân Messi ở lại đội bóng xứ Catalonia cho đến khi nào ngôi sao người Argentina kết thúc sự nghiệp: “Câu trả lời cũng giống như trong quá khứ, Messi không phải để bán. Tôi sẽ làm hết sức mình để giữ chân cậu ấy ở lại CLB, cho đến khi Messi giải nghệ”.

“Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Nhờ Messi, chúng tôi có thể thực hiện được những ước mơ trên cả tuyệt vời. Chắc chắn, đội bóng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Messi luôn luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc tại sân Nou Camp. Cậu ấy chính là hình ảnh tiêu biểu của Barca”.

Xem thêm video kỹ năng tuyệt đỉnh của Pogba


Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X