Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: "VAR ở trận Real thắng Almeria là một sự sỉ nhục"

Thứ Ba 23/01/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta của Barca đánh giá những quyết định của VAR ở trận thắng của Real Madrid trước Almeria là một sự sỉ nhục.

Laporta đánh giá VAR ở trận Real thắng Almeria là một sự sỉ nhục

Real Madrid đã bị Almeria chọc thủng lưới 2 bàn trong hiệp một. Tuy nhiên, Los Blancos đã lội ngược dòng thành công khi ghi được 3 bàn thắng trong hiệp hai. Ở trận này, VAR đã có một vài quyết định gây tranh cãi, trong đó có tình huống cho Real hưởng penalty và bàn gỡ hòa 2-2 khi bóng chạm tay tương đối rõ của Vinicius Junior.

Joan Laporta
Laporta đánh giá VAR ở trận Real thắng Almeria là một sự sỉ nhục

Những điều này đã tạo ra tranh cãi liên quan tới công tác trọng tài ở La Liga. Chủ tịch Barca Joan Laporta là người mới nhất lên tiếng chỉ trích trọng tài sau Xavi và HLV Gaizka Garitano của Almeria.

“Những gì xảy ra ở Bernabeu là một sự sỉ nhục. Tôi nghĩ rằng tập thể trọng tài cần phải phản hồi. Nếu họ không phản hồi thì họ khiến chúng tôi cảm thấy khó chịu. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng các chức năng của một trọng tài đã bị bỏ rơi”.

Đáp trả lại phía Barca, kênh Real Madrid TV đã đưa ra vụ án nổi tiếng Negreira. Los Blancos muốn nhắc nhở rằng toàn bộ sự nghiệp của Xavi ở Barca đã diễn ra khi đội bóng này trả tiền cho trọng tài. Hiện tại, Barca vẫn đang bị điều tra vì 33 khoản thanh toán cho một công ty thuộc sở hữu của cựu phó chủ tịch Ủy ban Kỹ thuật Trọng tài.

Chiến thắng trước Almeria cuối tuần qua giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Girona với khoảng cách chỉ 1 điểm. Trong khi đó, Barca vẫn đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 7 điểm ít hơn kình địch Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X