Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real lập kỷ lục mới, Ancelotti vẫn quyết vô địch FIFA Club World Cup

Thứ Bảy 13/12/2014 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trong trận đấu sớm của vòng 15 La Liga, Real Madrid tiếp tục có được chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Almeria. Sau khi lập được kỷ lục mới, HLV Ancelotti vẫn chưa thỏa mãn và vẫn muốn có chức vô địch FIFA Club World Cup 2014.

Chỉ 2 ngay sau trận đấu với Lugodorets tại vòng bảng Champions League, Real Madrid lại phải ra sân trong trận đấu sớm của vòng 15 La Liga. Sở dĩ Kền kền trắng phải dồn lịch thi đấu như vậy là để chuẩn bị cho FIFA Club World Cup 2014 sẽ diễn ra trong ít ngày tới. Dù phải thi đấu liên tục như vậy nhưng đội bóng áo trắng vẫn đang thi đấu thăng hoa và liên tiếp xô đổ các kỷ lục tại La Liga.

Real lap ky luc moi, Ancelotti van quyet vo dich FIFA Club World Cup hinh anh
Ancelotti tự tin với sức mạnh của Real vào thời điểm này

Hôm qua, kỷ lục của Real Madrid tiếp tục đi lên cột mốc mới là 20 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò HLV Ancelotti đã có chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân của Almeria. Đây là trận đấu mà Los Blancos đã gặp phải nhiều sự phản kháng quyết liệt của đội chủ nhà, tuy nhiên sự xuất sắc của Ronaldo, Bale, Isco và cả Casillas đã giúp Real giành trọn 3 điểm.

Sau khi đội nhà có được chiến thắng, Ancelotti tỏ ra hào hứng trong buổi phỏng vấn sau trận: “Phải nói rằng Almeria đã có trận đấu tốt và rất kiên cường. Chúng tôi đã có những giây phút khó khăn nhưng thật may đã giành chiến thắng”. Chưa dừng lại ở đó, HLV người Italia đặt quyết tâm sẽ vô địch FIFA Club World Cup, giải đấu mà Real sẽ tham dự vào tuần sau. Ông nói: “Chúng tôi đang có phong độ và tinh thần rất hưng phấn. Tất nhiên mục tiêu của Real là vô địch mọi giải đấu mà mình tham gia, trong đó có FIFA Club World Cup”.

Ngoài ra, chiến lược gia 55 tuổi cũng dành những lời khen cho thủ thành Casillas sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Almeria, đặc biệt là pha cản phá penalty thành công ở phút 62. Ancelotti nói: “Đó là thời điểm khó khăn trong trận đấu, Real dẫn 2-1 nhưng bị thổi phạt 11m. Rất may là Casillas đã chơi xuất sắc và cứu một bàn thua trông thấy. Nhờ có cậu ấy thì mọi thứ mới trở nên dễ dàng hơn cho chúng tôi”.

Khi được hỏi về lễ bốc thăm Champions League vào thứ 2 tới, Ancelotti đã tỏ ra đầy tự tin và sẵn sàng tiếp đón mọi đối thủ. HLV này nói: “Tôi không quan tâm về lễ bốc thăm vì lúc đó đang bận đá FIFA Club World Cup. Gặp đối thủ nào cũng vậy thôi vì mục tiêu của Real là bảo vệ chức vô địch Champions League”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X