Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập "hat-trick" QBV, Ronaldo mạnh miệng tuyên chiến với Messi

Thứ Ba 13/01/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Ronaldo đã lần thứ 3 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của FIFA. Chưa thỏa mãn với QBV 2014, CR7 còn muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Lap hat-trick QBV, Ronaldo manh mieng tuyen chien voi Messi hinh anh
Ronaldo phấn khích khi giành QBV FIFA 2014

Đúng như dự đoán ban đầu, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Cristiano Ronaldo hoàn toàn áp đảo những ứng viên còn lại như Messi và Neuer để giành D’Or Ballon 2014. Theo công bố của FIFA, tiền đạo người Bồ đã giành được tổng cộng 37,66% số phiếu bầu, trong khi đó Messi và Neuer chỉ có số phiếu khiêm tốn là 15,76% và 15,72%.  Chiến thắng tuyệt đối này đã giúp CR7 lần thứ 3 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA, cân bằng kỷ lục với 2 huyền thoại là Zidane và Ronaldo “béo”. Đồng thời chỉ kém đối thủ lớn nhất của anh là Lionel Messi duy nhất 1 danh hiệu QBV nữa.

Sau khi áp sát đại kình địch Messi thì Ronaldo tỏ ra vô cùng phấn khích và hạ quyết tâm sẽ tiếp tục “ẵm” thêm những danh hiệu QBV FIFA trong tương lai để sớm vượt qua El Pulga và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ronaldo nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ về QBV thứ 3 này, nó thực sự đem lại cho tôi nhiều cảm xúc. Điều đó sẽ giúp tôi có thêm động lực để tập luyện và nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Qua đó giúp cho bản thân tôi và Real giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt”

“Giành QBV lần này là khoảng khắc tôi không thể nào quên. Tôi sẽ không dừng lại và sẽ đuổi kịp Messi. Tôi không quá bị áp lực vì cuộc chiến với Messi. Như đã nói nhiều lần trước đây, tôi muốn trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới”. Ronaldo thẳng thừng tuyên chiến với Messi trong cuộc đua D’Or Ballon 2015. Rõ ràng với một người đầy tham vọng như tiền đạo người Bồ Đào Nha thì không có khái niệm dừng lại.

Có điều khá thú vị là với tư cách là đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo lại không bầu cho Messi mà thay vào đó là những người đồng đội tại Real là Ramos, Bale và Benzema. Trong khi đó El Pulga với vai trò là đội trưởng của tuyển Argentina cũng không bầu cho đại kình địch của mình. Tiền đạo của Barca lại bầu cho những người đồng đội thân thiết như Di Maria, Mascherano và Iniesta.

Việc Ronaldo và Messi tiếp tục về nhất nhì trong cuộc đua QBV FIFA 2014 không phải là điều quá bất ngờ. Chỉ đáng tiếc cho thủ thành Manuel Neuer, người đã có một năm cực kỳ thành công cùng ĐT Đức vô địch thế giới và Bayern Munich thống trị giải trong nước. Tuy nhiên cũng thật khó cho một thủ môn như Neuer có thể phá vỡ “đế chế thống trị” mà 2 ngôi sao Ronaldo và Messi đã lập nên trong suốt 7 năm qua.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X