Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm dự bị ở Barca sướng hơn tới Premier League

Chủ Nhật 21/12/2014 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời phát biểu của tiền đạo Pedro Rodriguez sau khi có tin anh chuẩn bị rời Barcelona để gia nhập một đội bóng ở Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Lam du bi o Barca suong hon toi Premier League hinh anh
Pedro quyết tâm gắn bó với Barca

Kể từ đầu mùa giải tới nay, Pedro ít khi được tung ra sân thi đấu bởi hàng tiền đạo Barcelona đã được đóng khung với 3 siêu sao là Messi, Neymar và Suarez. Không chỉ có Pedro mà hầu hết mọi chân sút cũng đều khó lòng chen chân vào hàng công quá “khủng” của đội chủ sân Nou Camp. Vì vậy viễn cảnh tiền đạo người TBN phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị là điều được dự báo trước. Và khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần thì đang có nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là các đại diện ở Premier League như Arsenal hay Liverpool đều đang rất muốn nhân cơ hội này để đưa Pedro tới nước Anh thi đấu.

Thậm chí tuần vừa qua đã có tin Arsenal đã gửi lời đề nghị có sức nặng đến Blaugrana để nhằm chiêu mộ Pedro ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới. Được biết BLĐ đội bóng thành London đã sẵn sàng bỏ ra tới 33 triệu Euro trong tháng 1 tới để đưa tiền đạo 27 tuổi về Emirates. HLV Wenger đang khao khát tìm người đá cặp ăn ý với Alexis Sanchez và một người đồng đội cũ như Pedro sẽ là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn với Pháo thủ vào lúc này.

Tuy nhiên, mới đây tiền đạo cùng lứa với Messi, Fabregas và Pique ở lò La Masia đã thẳng thừng từ chối Arsenal một cách phũ phàng. Pedro nói: “Không có thỏa thuận nào cả. Tôi đang cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc ở đây. Tôi muốn ở lại Catalan với gia đình và bạn bè của tôi. Tôi chấp nhận ngồi dự bị ở Barca còn sướng hơn là tới những đội bóng thiếu tham vọng ở Premier League”.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia cũng khẳng định anh sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công của Barca. Pedro tự tin sẽ tận dụng tốt cơ hội mỗi khi được HLV Enrique tung vào sân để thể hiện mình. Tiền đạo người TBN nói: “Mỗi năm là một thử thách mới, tôi luôn phải cạnh tranh để tìm chỗ đứng ở Barca, đó là điều không tránh khỏi. Tôi sẽ không dễ dàng đầu hàng và cố gắng tận dụng cơ hội mỗi khi được tung vào sân”.

Sở dĩ Pedro tỏ ra tự tin về tương lai của mình ở Nou Camp tới vậy là vì anh đang gây được ấn tượng mạnh với HLV Enrique. Sau khi Neymar dính chấn thương, tiền đạo 27 tuổi đã ghi tới 6 bàn trong 6 trận gần đây cho Barca. Nếu tuyển thủ TBN vẫn giữ được phong độ vào phom như thời gian qua thì anh hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng một vị trí trên hàng công của Blaugrana. 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X