Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

La Liga quyết định huỷ hợp đồng của Barcelona với tiền vệ Gavi

Thứ Ba 14/03/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Camp Nou mới đây đã nhận thông tin sốc về tiền vệ Gavi, khi cầu thủ này bị hủy bỏ bản hợp đồng và không được đăng ký vào đội một của CLB.

Theo đó, Gavi đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB chủ quản Barcelona vào tháng 9 vừa qua, với thời hạn kéo dài tới năm 2026 và được đăng ký là cầu thủ đội một. Tuy nhiên, BTC La Liga mới đây đã quyết định hợp đồng này không có hiệu lực, do những sai phạm trong hoạt động đăng ký, cụ thể là vượt quá giới hạn chi tiêu và quỹ lương phình to.

Điều đó có nghĩa, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn được xác định là cầu thủ thuộc đội trẻ, đeo lại chiếc áo số 30 và bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Nếu muốn giữ chân Gavi, Barcelona cần phải giải quyết vấn đề tài chính, hoặc đơn giản là hy sinh một cầu thủ khác.

La Liga quyết định huỷ hợp đồng của Barcelona với tiền vệ Gavi 1
Bản hợp đồng của Gavi với Barcelona bị huỷ bỏ

Trong trường hợp Barcelona vô địch La Liga mùa giải này, Gavi sẽ không được công nhận bởi anh được xác định không phải cầu thủ thuộc đội một. Phía La Liga cho biết, nguyên nhân là bởi Barca đã nộp giấy tờ sau thời hạn quy định.

Phía Barca đưa ra phản pháo rằng họ làm đúng quy định và không chậm trễ bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra, quyết định huỷ bỏ bản hợp đồng hiện tại của Gavi được thực hiện bởi luật sư từ cơ quan tư pháp, bởi vậy đây chưa phải quyết định cuối cùng và CLB vẫn còn cơ hội để đảo ngược án phạt.

Trong trường hợp xấu nhất, Gavi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này và đội chủ sân Camp Nou sẽ phải đối mặt với bài toán đăng ký, tương tự Lionel Messi thời điểm mùa hè 2021. Trước đó, Chủ tịch La Liga – Javier Tebas thông báo khoản nợ 200 triệu euro của Barca và đội bóng này cần giải quyết khoản nợ trên nếu muốn tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

@bongda24h.vn.official La Liga quyết định hủy thương vụ Gavi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #gavi #barcelona #gavi #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X