Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe phải giảm mạnh lương nếu muốn gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu 26/01/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có thể yêu cầu Kylian Mbappe giảm 25 triệu Euro tiền lương để đến Bernabeu thi đấu vào mùa hè tới.

Kylian Mbappe phải giảm mạnh lương nếu muốn gia nhập Real Madrid

Real Madrid muốn chiêu mộ Kylian Mbappe, nhưng sẽ không đưa ra một lời đề nghị khổng lồ tương tự như năm 2022. Los Blancos được cho là muốn giữ cấu trúc lương ổn định, đồng nghĩa rằng Mbappe sẽ phải chịu giảm mạnh lương để thi đấu ở Bernabeu. Hợp đồng ở PSG đang trả cho Mbappe 37 triệu Euro mỗi mùa giải. Lúc này, những ngôi sao sáng nhất của Real Madrid như Vinicius Junior và Jude Bellingham cũng chỉ thu về 10,5 triệu Euro mỗi mùa.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe phải giảm mạnh lương nếu muốn gia nhập Real Madrid

Hiện tại, Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Anh cho biết: “Tôi vẫn chưa ra quyết định. Nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, với thỏa thuận tôi đã đưa ra với chủ tịch hè này, bất cứ quyết định nào cũng sẽ bảo vệ tất cả các bên. Và để đảm bảo sự bình yên cho câu lạc bộ trước những thử thách phía trước. Điều gì quan trọng hơn? Khi nào tôi quyết định? Tôi không biết”.

Real Madrid đã tiến gần việc chiêu mộ Mbappe vào mùa hè năm 2022. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp đã bất ngờ quay lưng và ký hợp đồng 3 năm để ở lại PSG. Mbappe đã khiến tình hình trở nên phức tạp hơn vào mùa hè năm ngoái, khi anh nói với PSG về việc không gia hạn hợp đồng thêm. Hiện tại, Mbappe chỉ còn vài tháng hợp đồng và đang được tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào mà anh muốn.

Mbappe sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai trước mùa hè. Cầu thủ này đang nhận được lời đề nghị từ cả PSG và Real Madrid. Ngoài ra, Mbappe cũng cần sớm chốt tương lai trong bối cảnh Euro 2024 sẽ khởi tranh vào giữa tháng Sáu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X