Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos: "Valverde có tiềm năng vô hạn"

Thứ Sáu 28/10/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos đã dự đoán những điều lớn lao đang chờ đợi tiền vệ Federico Valverde trong tương lai.

Kroos dành lời khen cho Valverde

Fede Valverde đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất ở La Liga. Khi cầu thủ người Uruguay vắng mặt trong trận đấu gần nhất với RB Leipzig ở Champions League, Real Madrid đã phải nhận thất bại.

valverde
Kroos: Valverde có tiềm năng vô hạn

Valverde là một cầu thủ quan trọng với Real Madrid ở mùa giải năm nay. Và Toni Kroos đã ca ngợi tiềm năng của Valverde sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này.

“Nếu cậu ấy tiếp tục phát triển như thế này thì tôi không thấy giới hạn nào cả. Cậu ấy rất hoàn thiện. Nếu cậu ấy không thấy một giải pháp với bóng ở một thời điểm nào đó thì cậu ấy sẽ chấp nhận thử thách và dẫn bóng thẳng về khung thành đối phương. Tôi là một fan cứng của Valverde”.

Sau khi mang đến đường kiến tạo cho Vinicius Junior ở trận chung kết Champions League năm ngoái, Valverde đã đạt tới một sự ổn định ấn tượng trong khâu tấn công ở mùa giải này. Cầu thủ người Uruguay đã ghi 7 bàn và có 2 kiến tạo trong 16 lần ra sân.

Một chấn thương nhẹ đã khiến Valverde vắng mặt ở trận đấu với Leipzig. Tuy nhiên, cầu thủ này có thể trở lại trước Girona vào cuối tuần này. Real đang phải bảo vệ khoảng cách 3 điểm ở ngôi đầu trước sự bám đuổi quyết liệt từ Barca. Dù sao, Real cũng đang chiếm thế thượng phong với 3 điểm nhiều hơn cùng thành tích đối đầu vượt trội.

Ở Champions League, Real cũng có cơ hội tốt để giành ngôi đầu bảng. Hiện tại, Real có nhiều hơn Leipzig 1 điểm nhưng chỉ phải gặp đội bóng yếu Celtic ở lượt trận cuối. Trong khi đó, Leipzig sẽ phải chiến đấu với Shakhtar để đảm bảo có vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X