Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos thừa nhận Real Madrid vẫn mạnh mẽ dù không có Kylian Mbappe

Thứ Ba 26/03/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos khẳng định Real Madrid không cần Kylian Mbappe, giữa tin đồn cầu thủ người Pháp chuẩn bị cập bến Bernabeu vào mùa hè.

Kroos thừa nhận Real Madrid vẫn mạnh mẽ dù không có Kylian Mbappe

Toni Kroos từ chối tiết lộ thông tin về thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe đến Real Madrid. Dù vậy, tiền  vệ người Đức khẳng định Real đã có một đội hình mạnh kể cả khi Mbappe chưa cập bến.

Kylian Mbappe
Kroos thừa nhận Real Madrid vẫn mạnh mẽ dù không có Kylian Mbappe

Toni Kroos đã được hỏi về thương vụ chuyển nhượng Mbappe trong buổi họp báo gần đây. Và ngôi sao của Real Madrid trả lời: “Nếu cậu ấy còn chưa biết về tương lai thì làm sao tôi biết được? Điều quan trọng là giành những danh hiệu. Thương vụ đó sẽ rất tốt cho Madrid, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã có một đội hình tốt rồi”.

Kylian Mbappe từng ở gần Real Madrid vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã từ chối lời đề nghị của Los Blancos vào phút chót để ký hợp đồng khủng với PSG.

Khi Kylian Mbappe đến Bernabeu thì có lẽ Toni Kroos cũng rời đi. Tiền vệ người Đức chưa ký hợp đồng mới với Real Madrid và cũng không cho thấy ý định gia hạn hợp đồng hiện tại. Rất có thể Kroos sẽ cùng với Luka Modric rời khỏi Real Madrid vào mùa hè tới khi hợp đồng của cả hai công thần này cùng hết hạn.

Với sự ra đi của nhiều tiền vệ tốt trong đội hình, Real Madrid sẽ phải chi tiền để mua thêm cầu thủ ngoài Kylian Mbappe. Dù sao thì Los Blancos cũng đã có sự chuẩn bị rất tốt cho một tương lai không Kroos và Modric. Trong đội hình của Real đang có rất nhiều tiền vệ tài năng và đã chứng tỏ được khả năng như Jude Bellingham, Fede Valverde, Camavinga và Tchouameni.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X