Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Koeman trở thành HLV của Valencia

Thứ Năm 01/11/2007 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhận, Ronald Koeman đã nhận lời lên nắm chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng Tây Ban Nha, Valencia theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Koeman sẽ có rất nhiều việc phải làm tại Valencia

Mọi chuyện diễn ra nhanh hơn dự kiến nó làm ngay cả những người yêu mến và luôn quan tâm đến từng đường đi nước bước của Valencia cũng phải cảm thấy bất ngờ bởi bản hợp đồng chóng vánh này. Trước đó, sau khi sa thải Flores, ban lãnh đạo của Los Che luôn miệng tuyên bố họ sẽ tìm mọi cách để đưa Jose Mourinho về với sân Mestala. Điều này đã làm cho những tin đồn" phong thanh" hôm 31/10 về việc tiếp cận với Koeman chẳng được mấy ai để ý. Nhưng rồi tin đồn đó lại biến thành sự thật chỉ sau đó có hơn 10 tiếng đồng hồ.

Trước đó một ngày, GĐTT Angel Ruiz của Valencia đã bay đến Hà Lan và có những cuộc nói chuyện với CLB PSV Eindhoven, trong khi đó người đại diện của Koeman cũng bay đến Tây Ban Nha để tiến hành những công đoạn thương lượng. Sau đó một cuộc cuộc đàm phán chóng vánh đã diễn ra và HLV người Hà Lan đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.

Hiện tại thời hạn hợp đồng của Koeman với PSV vẫn còn kéo dài đến năm 2008 nhưng trước những lời đề nghị hấp dẫn (giá trị bản hợp đồng không được tiết lộ) của Valencia, đội bóng Hà Lan đã quyết định để Koeman ra đi.

Như vậy sau khi thất bại trong việc thuyết phục những HLV hàng đầu của bóng đá thế giới là Capello, Lippi và Mourinho quay trở lại với nghiệp cầm quân, cuối cùng ban lãnh đạo của Valencia cũng đã tìm cho đội bóng một HLV "toàn đức toàn tài". Koeman từng là trợ lý HLV của

Louis Van Gaal tại Barcelona, từng đưa Ajax đến với chức vô địch Hà Lan hai năm 2002 và 2004. Khi chuyển sang dẫn dắt PSV, ông cũng đã một lần chạm tay vào chiếc cúp vô địch mùa giải năm ngoái.

Hiện tại Valencia dưới sự dẫn dắt của trợ lý HLV Oscar Fernendez và đang bị sa sút nghiêm trọng. Đó chính là lý do mà ban lãnh đạo Los Che hy vọng Koeman sẽ thổi luồng sinh khí mới cho đội bóng của mình để giúp Valencia vượt qua những khó khăn trước mắt. Theo dự kiến, cựu HLV của PSV sẽ có trận đấu ra mắt vào cuối tuần với khi Valencia sẽ hành quân đến sân ONO của Osasuna.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X