Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiko Casilla thách thức Keylor Navas

Thứ Bảy 25/07/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Kiko Casilla của Real sẵn sàng thách thức Keylor Navas cho suất bắt chính trong khung gỗ của Los Blancos ở mùa giải mới.

Kiko Casilla đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay từ Espanyol với mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ chơi cho “Kền kền trắng” với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Thủ môn Kiko Casilla xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Real, nhưng rời đội bóng này vào năm 2007 để gia nhập Espanyol nên thủ thành 28 tuổi rất quyết tâm trong lần trở lại mái nhà xưa. Trong phát biểu mới đây, Kiko Casilla rất tự tin vào việc cạnh tranh suất bắt chính với Keylor Navas.

 Kiko Casilla thach thuc Keylor Navas hinh anh
Kiko Casilla muốn bắt chính ở Real

“Trước hết, tôi muốn tránh những chấn thương điều luôn quan trọng với một vận động viên. Sau đó là muốn giành được nhiều danh hiệu với Real, tôi hy vọng giành được nhiều danh hiệu” – Kiko Casilla cho biết.

“Tôi muốn chơi càng nhiều càng tốt, mục tiêu của tôi là trở thành thủ môn được lựa chọn đầu tiên giúp huấn luyện viên nhiều nhất có thể trên sân và tạo thành liên kết mạnh mẽ với các đồng đội. Tôi đã có kinh nghiệm đặc biệt là trong bốn năm qua, ở khoảng thời gian này tôi đã thường xuyên được xuất hiện ở La Liga” – Kiko Casilla nói thêm.

Nói về sự trở lại Real Madrid, Kiko Casilla cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được ký hợp đồng với Real Madrid. Tôi có một cơ hội và bây giờ tôi muốn tận dụng tối đa và trên hết tôi muốn chiến đấu cho đội bóng này” – thủ môn người Tây Ban Nha chốt lại./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X