Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“Kịch sĩ” của Barca dè bỉu Juventus… đá không đẹp

Thứ Năm 04/06/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sergio Busquets bên phía Barca mới đây vừa lên tiếng đưa ra nhận định cho rằng hành trình lọt vào trận chung kết Champions League năm nay của nhà vô địch Serie A, Juventus là không thực sự ấn tượng.

Busquets che Juventus lot vao chung ket Champions League khong dep hinh anh
Busquets lên tiếng chê bai Juventus trước thềm trận chung kết Champions League

Cuối tuần này, trận chung kết Champions League mùa giải 2014/2015 giữa Juventus và Barca sẽ tìm ra cái tên xứng đáng hơn cả để trở thành đội bóng xuất sắc nhất châu Âu trong năm nay. Trước giờ bóng lăn, đa số các ý kiến từ phía giới chuyên môn đều cho rằng Barca đang chiếm lợi thế “cửa trên”. Tuy nhiên, Bianconeri với thứ bản lĩnh và tinh thần chiến đầu ngoan cường của mình cũng được dự đoán sẽ trở thành thử thách khó nhằn dành cho đại diện Tây Ban Nha.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ được mệnh danh là “kịch sĩ” bên phía Barca, Sergio Busquets đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về việc phải hết sức dè chừng trước thềm cuộc đối đầu gặp Juventus. Ngoài ra, cầu thủ mang áo số 5 cũng không quên “chê bai” nhà vô địch Serie A với nhận định cho rằng lối đá của “Bà đầm già thành Turin” là không mấy thuyết phục.

Phát biểu trước báo giới, Busquets cho hay: “Juventus đã lọt vào trận chung kết bằng một lối chơi không đẹp mắt và cũng chẳng cần phải ghi quá nhiều bàn thắng. Điều này chẳng có gì hay ho nhưng rõ ràng, đây là phong cách truyền thống của họ. Các đội bóng đến từ Italia luôn luôn thể hiện được tinh thần chiến đấu ngoan cường và sự kỷ luật chặt chẽ trong lối chơi. Do đó, họ rất khó bị đánh bại”.

“Không thể dự đoán bất kỳ điều về một trận chung kết Champions League. Nhưng chắc chắn, Barca sẽ không bao giờ từ bỏ lối chơi tấn công quen thuộc của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hướng đến một chiến thắng đẹp mắt và thuyết phục. Thời điểm hiện tại, toàn đội đang duy trì được phong độ cũng như tâm lý thi đấu hết sức ổn định”.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X