Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khước từ Liverpool, hậu vệ Barca sắp gia nhập Juve

Thứ Ba 23/12/2014 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau giai đoạn đầu mùa giải không được HLV Luis Enrique tin dùng, hậu vệ Martin Montoya đã quyết định rời Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Chuyen nhuong mua dong Montoya sap roi Barca de dau quan cho Juve hinh anh
Montoya sắp rời Barca để đầu quân cho Juve

Trong mùa giải năm nay, dù Barca liên tục khủng hoảng hàng thủ nhưng khá bất ngờ là chiến lược gia Luis Enrique lại không hề ngó ngàng tới hậu vệ Montoya. Cầu thủ 23 tuổi này là một tài năng “chính hãng” của lò đào tạo trẻ La Masia được đôn lên đội 1 vào năm 2011. Tưởng chừng tương lai của Montoya sẽ rất sáng sủa khi Barca có chính sách ưu tiên sử dụng “của nhà trồng được”. Thế nhưng dưới thời Enrique, chiến lược gia 44 tuổi lại chỉ thích sử dụng những hậu vệ dày dạn kinh nghiệm như Alves, Pique, Mathieu. Vì vậy cầu thủ chạy cánh phải này đang rất chán nản và muốn rời Nou Camp trong trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới.

Cách đây ít ngày, người đại diện của Montoya là Dios Carrasco đã công khai bày tỏ nguyện vọng ra đi của anh trên báo. Carrasco nói: “Tôi khẳng định 100% là Montoya sẽ ra đi ngay trong tháng tới, cậu ấy muốn phát triển tương lai ở 1 đội bóng khác. 1 số đội bóng tại Anh, Đức, Italia đã sẵn sàng ký hợp đồng với cậu ấy”. Như vậy chắc chắn Barca sẽ phải chia tay với một tài năng của lò La Masia nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, trước đó những “măng non” của đội bóng xứ Catalan như Krkic, Alcantara, Coenca, Tello cũng đã lần lượt rời sân Nou Camp.

Ngay sau khi biết được thông tin Montoya muốn ra đi, đội bóng vùng Merseysides là Liverpool và Everton đều đã sốt sắng nhảy vào cuộc. 2 đội bóng ở thành phố cảng nước Anh đã cử người sang đàm phán với người đại diện Carrasco và BLĐ Barca. Tuy nhiên có vẻ như Liverpool và Everton đã chậm chân hơn Juventus một bước. Được biết nhà ĐKVĐ Serie A đã thỏa thuận xong mọi thủ tục cá nhân với Montoya, chưa kể Barca cũng muốn đẩy hậu vệ 23 tuổi sang Juve để giúp việc chiêu mộ Lichtsteiner theo chiều ngược lại trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, tại đội bóng thành Turin, Montoya cũng sẽ được hội ngộ với những người đồng hương thân thiết như Llorente và Morata.

Thứ 7 vừa qua, Montoya đã được Enrique tung ra sân thi đấu trong suốt 90 phút ở trận gặp đối thủ yếu Cordoba. Tuy nhiên đó mới chỉ là lần đầu tiên trong mùa giải này hậu vệ 23 tuổi được tung ra sân tại đấu trường La Liga. Vì vậy điều đó khiến cầu thủ người TBN không thể hài lòng và anh đã quyết định dứt áo ra đi.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X