Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khúc mắc giữa Barca và Atletico trong thương vụ Joao Felix

Thứ Sáu 18/08/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca và Atletico Madrid vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung về trường hợp của tiền đạo Joao Felix trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Sau khi Ousmane Dembele gia nhập PSG, Barca nỗ lực tìm người thay thế. Gã khổng lồ xứ Catalan từng rất muốn tái hợp cùng Neymar nhưng bất thành do những khó khăn về tài chính. 

Không thể chiêu mộ Neymar, Barca quyết tâm có được chữ ký của Joao Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như không còn tương lai tại Atletico và bị các CĐV tại đây phản đối gay gắt. 

Phía Atletico cũng muốn để chân sút sinh năm 1999 ra đi càng sớm càng tốt trong kì chuyển nhượng hè này. Phía Barca trước đó đã đạt thỏa thuận cá nhân với Joao Felix. 

Khúc mắc giữa Barca và Atletico trong thương vụ Joao Felix 1
Felix công khai mong muốn được thi đấu cho Barca.

Song thương vụ tới nay vẫn chưa thể hoàn tất. Khúc mắc hiện giờ nằm ở chỗ Barca muốn mượn Joao Felix 1 mùa giải kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt, còn phía Atletico muốn cài đặt điều khoản bắt buộc mua đứt khi thời hạn cho mượn khép lại. 

Trong thời gian tới, đôi bên sẽ tiếp tục làm việc để tìm ra tiếng nói chung. Bản thân Joao Felix cách đây chưa lâu cũng đã công khai mong muốn được thi đấu cho Barca. 

Đây chính là giọt nước tràn ly khiến tương lai của anh tại Atletico gần như khép lại. Trước đó, Joao Felix cũng đã nảy sinh mâu thuẫn với HLV Simeone và bị đem cho mượn tới Chelsea trong nửa cuối mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X