Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Không phải ai ở Barca cũng yêu mến Messi"

Thứ Hai 09/09/2013 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên đài TV3 của xứ Catalunya, chủ tịch Sandro Rosell của Barca đã bàn về một loạt chủ đề “hot” liên quan tới Real Madrid cũng như đội bóng của ông hiện nay. Trong đó, nóng nhất là khả năng Barca sẽ mua Iker Casillas, thủ môn đang bị thất sủng ở Bernabeu.

Rosell nhận định: “Tôi không nhìn thấy cảnh Casillas với huy hiệu của Barca ở trên ngực của cậu ấy. Casillas là biểu tượng của Madrid, cũng giống như việc tôi không thể nhìn thấy viễn cảnh họ chiêu mộ Xavi, Iniesta, Messi hay Pique vậy.”

Chủ tịch Rosell
Chủ tịch Rosell

Chủ tịch của Barca cũng nói về những bản hợp đồng đình đám của Real lẫn đội bóng của ông trong mùa Hè vừa qua. “Tôi sẽ không trả 100 triệu euro cho Bale, nhưng nếu họ làm vậy là bởi nhận được sự chấp thuận của các thành viên nên chẳng có gì để nói nữa. Bán Kaka với giá 0 euro cho Milan là một thương vụ hay của Madrid. Họ đã đẩy đi được một mức lương rất cao. Barca bán Villa cũng là một thương vụ tốt về mặt kinh doanh”.

Về thương vụ Barca mua Neymar, Rosell nói thêm: “Khi tôi ký hợp đồng với Neymar, Real Madrid vẫn gửi email cho cậu ấy. Neymar và Messi đang rất hiểu ý nhau trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ”.

Về việc chọn Tata Martino làm HLV trưởng của đội bóng thay cho Tito Vilanova hồi mùa Hè vừa qua, Rosell tiết lộ: “Chúng tôi nghĩ tới Tata Martino lần đầu tiên khi Vilanova trải qua đợt điều trị hồi mùa trước. Zubizarreta chọn ra HLV mới từ 3 cái tên và tôi đã nói rằng Martino là sự lựa chọn của tôi. Tôi sẽ không nói tên hai người còn lại bởi tôi không nghĩ rằng đó là việc làm đúng đắn”.

Barca mới đây đã dính vào vụ lùm xùm liên quan tới Eric Abidal khi hậu vệ người Pháp khẳng định qua báo chí rằng anh không được trả lương trong quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật. Rosell sau đó đã từ chối. “Tôi không hiểu điều gì đã xảy ra với Abidal. Nhưng tôi nghĩ rằng họ (báo chí) đã bóp méo những gì cậu ấy nói”.

Cuối cùng, Rosell tiết lộ rằng không phải ai ở Barca cũng yêu mến Lionel Messi: “Chúng tôi từng tiến hành một cuộc trưng cầu ý kiến nội bộ với các thành viên của CLB và có 2% không yêu thích Messi”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X