Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được Barca đăng ký thi đấu, Marcos Alonso chốt tương lai

Thứ Tư 23/08/2023 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso quyết định sẽ ở lại Barcelona dù câu lạc bộ không đăng ký anh trong giai đoạn đầu mùa giải.

Barca đang gặp phải những vấn đề về mặt tài chính và khiến họ không thể đăng ký Marcos Alonso cùng với tân binh Inigo Martinez và thủ môn Inaki Pena. Tuy nhiên, HLV Xavi đã thông báo với Marcos Alonso rằng câu lạc bộ sẽ không bán anh và việc đăng ký sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Marcos Alonso
Không được Barca đăng ký thi đấu, Marcos Alonso chốt tương lai

Theo tờ Sport, Xavi muốn có 2 cầu thủ ở mỗi vị trí. Alejandro Balde đang là hậu vệ trái số một tại Barca lúc này. Tuy nhiên, Alonso hiểu rõ rằng anh vẫn sẽ được trao cơ hội thi đấu trong mùa giải.

Barca đã gặp phải những khó khăn trong việc đăng ký cầu thủ trong vài năm trở lại đây. Los Blaugrana đã phải bán tài sản hoặc sử dụng những đòn bẩy tài chính để có thể duy trì được một đội hình đủ tốt và cạnh tranh trên sân cỏ.

Ở mùa giải trước, Barca chỉ đăng ký được 5 tân binh trong vòng 24 giờ trước khi mùa giải bắt đầu. Đến mùa giải này thì mọi thứ còn tệ hơn với nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.

Quy định chi tiêu nghiêm ngặt của La Liga đang khiến Barca gặp rắc rối. Giới hạn chi tiêu của một câu lạc bộ được tính toán dựa trên dữ liệu tài chính mà các đội bóng cập nhật, bao gồm khoản lợi nhuận và lỗ trước đó, doanh thu kỳ vọng cho mùa giải tới và các khoản tiết kiệm.

Sau khi khởi đầu mùa giải với trận hòa 0-0 trên sân của Getafe, đoàn quân của Xavi đã giành chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Cadiz với tỉ số 2-0 vào cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X