Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Bale rời Real để đầu quân cho M.U

Thứ Sáu 26/12/2014 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marca đưa tin, ban lãnh đạo Real sẽ không để tiền vệ xứ Wales rời Bernabeu để đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Bale đang khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực về tương lai của mình trong thời gian gần đây. Theo một số tờ báo ở Anh quốc, M.U đang sẵn sàng trả 150 triệu bảng để đưa tiền vệ xứ Wales về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Những thông tin về tương lai của Bale càng trở nên nóng hơn khi 54% CĐV Real trong cuộc khảo sát của nhật báo AS (Tây Ban Nha) đồng ý bán Bale cho M.U để thu về số tiền 150 triệu euro.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất Marca đăng tải, Real sẽ không bán Bale sang M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Theo tờ báo này, Chủ tịch Perez và HLV Ancelotti nhất quyết giữ chân tiền vệ xứ Wales, dù đội bóng nào trả 150 triệu hay số tiền lớn hơn nữa thì cũng vô ích.

Khong co chuyen Bale roi Real de dau quan cho M.U hinh anh
Real sẽ không bán Bale cho M.U

Những thông tin chuyển nhượng của Real về thương vụ Bale mà Marca đăng tải rất đáng tin cậy và hoàn toàn có cơ sở. Thứ nhất, Marca là một tờ báo thân Real nên những thông tin về đội bóng này gần như chuẩn xác hoàn toàn.

Thứ hai, Bale là “con cưng” của Perez. Chủ tịch của “Kền kền trắng” đưa Bale về để thay thế vai trò của Ronaldo, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 30 trong tháng 2/2015 trong tương lai gần.

Thứ ba, vai trò của Bale trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti ngày càng quan trọng theo thời gian. Trong năm 2014, Real giành 4 chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Trong cú ăn bốn “thần thánh” của Real, Bale đều để lại dấu ấn đậm nét trong 4 trận chung kết. Cụ thể, Bale ghi bàn trong trận chung kết Cúp nhà Vua, Champions League và FIFA Club World Cup 2014.

Ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, Bale không ghi bàn nhưng anh đã tỏa sáng ở vai trò kiến thiết cho Ronaldo. Do đó, sẽ không có chuyện Real đồng ý bán Bale cho M.U với mức phí 150 triệu euro như lời báo chí Anh đồn thổi trong thời gian gần đây./.

Bấm để xem thêm các tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X