Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: Thương vụ De Gea đến Real đổ bể phút cuối cùng

Thứ Ba 01/09/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng chừng vụ De Dea sang Real Madrid đã hoàn tất thì diễn biến bất ngờ đã diễn ra ở phút cuối cùng.

Navas la nguyen nhan khien thuong vu De Gea do be
Navas là nguyên nhân khiến thương vụ De Gea đổ bể

Trong ngày cuối cùng của TTCN hè 2015 ở châu Âu, các đội bóng lớn đang rất ráo riết hoàn tất khâu chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2015/2016. MU được coi là đội bóng tích cực nhất trong 24h chuyển nhượng cuối cùng khi bán đi những cái tên là Chicharito, Lindergaard, Januzaj và mua về cầu thủ trẻ Anthony Martial với giá lên tới 36 triệu bảng. Tuy nhiên thương vụ đáng chú nhất phải là việc MU đồng ý bán De Gea sang Real Madrid, đồng thời Keylor Navas sẽ đi theo chiều ngược lại.

Tưởng chừng mọi thủ tục để De Gea sang Real Madrid đã được hoàn tất khi MU đồng ý mức giá 30 triệu Euro của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đồng thời Los Blancos phải các thêm thủ thành Navas (khoảng 15 triệu Euro) đi theo chiều ngược lại. Thế nhưng tất cả đã đổ bể vào phút cuối khi gặp trục trặc ở khâu giấy tờ. Việc này diễn ra quá muộn vào lúc 23h30 (giờ TBN), 30 phút trước khi TTCN của La Liga đóng cửa, vì thế BLĐ “nhà trắng” đã không kịp trở tay khiến cho thương vụ De Gea trôi qua đầy đáng tiếc.

Như vậy thương vụ bom tấn De Gea sang Real Madrid đã kéo dài suốt mùa hè vừa qua đã đổ bể đúng phút cuối cùng. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn sẽ bị đày đọa bởi HLV Van Gaal ở Old Trafford cho tới đến tháng 1 năm sau. Còn Keylor Navas vẫn sẽ tiếp tục trở thành thủ môn số 1 của đội bóng áo trắng trong giai đoạn sắp tới.

Quyết định “lật kèo” của Keylor Navas được đánh giá là sự lựa chọn khôn ngoan của thủ môn người Costa Rica. Rõ ràng sau khi từ chối tới MU, nơi mà chưa chắc được bắt chính thì Navas vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 ở Bernabeu. Ngoài ra, việc gây khó dễ cho vụ De Gea sang Real giúp cựu thủ môn của Levante sẽ có thêm thời gian để chứng minh tài năng của mình trong màu áo trắng.

Vào lúc 6h00 sáng nay (giờ Việt Nam), TTCN tại La Liga đã chính thức khóa sổ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X